พบ Diper 125 ใน Bangkok Motor show ครั้งที่ 31 | Diper 125


บริษัท เอทีวี แพนเตอร์ ผู้นำเข้ารถเอทีวี และ รถมอเตอร์ไซค์วิบาก แถวหน้าของเมืองไทย ได้ทำการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์วิบากสายพันธ์ใหม่รุ่น Diper 125 โดยใช้สโลแกน “ แรงเกินบรรยาย ราคาเกินคุ้ม “ ณ แบงคอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ณ ไบเทคบางนา โดยทางบริษัทเอทีวี แพนเตอร์ได้สนนราคาเปิดตัวไว้ที่ 38,000 บาท ซึ่งต้องถือว่าราคาเกินคุ้มจริงๆ โดยทาง บริษัท เอทีวี แพนเตอร์นั้นกระซิบมาว่า ที่สามารถทำราคาได้ถูกขนาดนี้นั้นเป็นเพราะว่าทางบริษัทสามารถที่จะเซฟต้น ทุนค่าโฆษณาได้มากเมื่อเทียบกับแบนด์ญี่ปุ่นในประเทศ ทำให้ต้นทุนของตัวรถนั้นถูกลงและคุณภาพสูงขึ้น โดยตัวรถนั้นต้องบอกเลยว่าคุณภาพสามารถเทียบเท่าแบนด์ญี่ปุ่นได้เลยก็ว่าได้

ในส่วนของด้านบริการหลังการขายและทีมเซอร์วิสนั้น ผู้บริหารของบริษัทเอทีวี แพนเตอร์เผยว่าได้มีการสต๊อกอะไหล่สำรองไว้มากมาย หรือเทียบเท่ากับ 30% ของจำนวนรถที่ขายเลยก็ว่าได้ แต่ที่สำคัญที่สุดนั้น ณ ปัจจุบัน บริษัท เอทีวี แพนเตอร์นั้นมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 80 แห่ง ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงศูนย์บริการได้ง่ายขึ้นที่สำคัญสุดๆ นั้น ทางบริษัทเผยว่า รุ่น Diper 125 นี้ทางบริษัทได้พัฒนาอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ โดยอ้างอิงถึงอะไหล่ในท้องถิ่นที่หาได้ทั่วไปในท้องตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวเครื่องยนต์ ลูกค้าสามารถเทียบกับรถมอเตอร์ไซค์ในท้องตลาด ( ค่ายหัวฉีด ) ได้เลยทีเดียว ทำให้สามารถตัดความกังวลของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

โดยท่านที่สนใจสามารถดูสินค้าตัวจริงและจองได้แล้วในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 31 นี้ ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2553 แต่สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัดนั้นก็สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน ท่านทั่วประเทศได้เลยครับ

Atv Panther co.,ltd
Beyond the off-road

สอบถามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
02-6788644-46