PGO TIG 170 เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในไต้หวัน!! | PGO TIG 170

PGO TIG 170 เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในไต้หวัน!!

PGO เป็นผู้ผลิต ผู้สร้างมาตรฐานใหม่ๆ ให้กับวงการรถสกู๊ตเตอร์ ในไต้หวัน ที่ล่าสุดกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ TIG 170 P ที่ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดทีเดียว แต่เป็นการนำโมเดลที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงใหม่จากรุ่นก่อนหน้า ที่ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2018 ด้วยการอัพขนาดเครื่องยนต์ใหม่และจัดเทคโนโลยีพร้อมกับอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยติดรหัส TIG ที่ย่อมาจาก “Technology, Intelligent and Genius”

PGO Tig 170 ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 169.5 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ 4 วาล์วแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 17.8 แรงม้า (ps) ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 15.8 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ระบบไฟ LED รอบคัน ระบบเบรก ABS แบบ Dual Channel และระบบ Traction Control โดย Bosch ระบบสมาร์ทคีย์ หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้ว ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการแสดงผลได้ 2 รูปแบบ ระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น PGO ช่องเสียบ USB 2 ช่องที่มีให้เลือกเสียบได้ทั้งหัวแบบ Type-A และ Type-C

สำหรับราคายังไม่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการทดสอบของทางค่ายไต้หวัน โดยคาดว่าจะมีการประกาศจำหน่ายอย่างเป็นทางการมาในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand