Honda เปิดตัว Honda Super Cub | Honda ,Deam ,Super Cub

Honda เปิดตัว Honda Super Cub รถซูเปอร์คับอมตะยอดนิยมตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ภายใต้คอนเซปต์เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่ (Hit-Story)เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป สนนราคาโดยประมาณที่ 42,000 บาท “รถตระกูลซูเปอร์คับถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมร.โซอิชิโร่ ฮอนด้า ในปี 1958 หรือราว 55 ปีที่ผ่านมา และได้ครองความเป็นรถแบบคลาสสิคยอดนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้วยรูปทรงแนวคลาสสิค ขนาดกระทัดรัด มีน้ำหนักเบา ขับขี่ง่าย และทนทาน ทำให้รถในตระกูลนี้กลายเป็นที่รักของผู้คนกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และทำยอดจำหน่ายสะสมไปแล้วมากกว่า 60 ล้านคัน” นาย จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าว

สำหรับประเทศไทย ฮอนด้าซูเปอร์คับรุ่นต่างๆได้เข้าสู่ตลาดพร้อมกับการเริ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในไทยเมื่อราว 48 ปีก่อน และได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับรสนิยมของผู้ใช้ชาวไทยมาโดยตลอด ซึ่ง  Honda Super Cub ใหม่ยังคงความโดดเด่นด้วยคู่สีพาสเทลแบบทูโทนที่ให้อารมณ์ย้อนยุคอย่างสีฟ้าและสีครีม

พร้อมไฟหน้าขนาดใหญ่และไฟท้ายดีไซน์เก๋าสอดรับกับตัวถังแบบคลาสสิคอย่างลงตัว บังลมขนาดใหญ่กันน้ำและโคลนเป็นเยี่ยม แผงหน้าปัดทันสมัยดีไซน์เก๋าพร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ชัดเจน นั่งสบายด้วยเบาะเรียบขนาดใหญ่สีทูโทนพร้อมมือจับโครเมี่ยมแข็งแรงกระชับมือ และ โชคหลังขนาดใหญ่ปรับได้ 2 ระดับ พร้อมที่ติดตะกร้าด้านหน้าของรถ

Honda Deam Super Cub มั่นใจด้วย เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc. SOHC เกียร์วน 4 ระดับ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะในการขับขี่ทีดีทั้งทางลาดและทางชันด้วย ECU (Engine Control Unit) ที่สั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำในปริมาณที่เหมาะสม และยังให้อัตราการประหยัดน้ำมันถึง 57 กิโลเมตร/ลิตร

Honda Super Cub ใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาโดยประมาณที่ 42,000 บาท มีให้เลือก 2 คู่สีได้แก่ฟ้า-ขาว และครีม-ขาว

ข้อมูลโดย : autospinn.com