"ฟีม" สุดปลื้มคืนฟอร์มก่อนเปิดซีซัน | ฟีม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2556 15:49 น.

ฟีม พร้อมเต็มที่ก่อนลุยแทร็กกาตาร์ (ภาพจากเฟซบุ๊ค HRTC Honda Ratthapark Thailand Club)

 

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยของทีมฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู เผยพอใจกับผลงานรอบซ้อมวันสุดท้ายที่สเปนเป็นอย่างยิ่ง หลังทำเวลาตามหลังผู้นำแค่ 1 วินาที พร้อมเชื่อมั่นจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งบนแทร็กในศึกแรกของฤดูกาล "กาตาร์ จีพี" วันที่ 7 เม.ย. นี้
       
       นักบิดวัย 24 ปีจากชลบุรี เข็นรถหมายเลข 14 ลงทดสอบสนามรอบสุดท้ายที่ เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่านักซิ่งพ่อลูกอ่อนของไทย จบวันสุดท้ายได้อย่างยอดเยี่ยมโดยไม่มีการล้มเกิดขึ้น หลังทำเวลาต่อรอบอยู่ที่ 1 นาที 44.456 วินาที รั้งอันดับ 13 ตามหลัง ทาคากิ นาคากามิ ของอิทัลทรานส์ เรซซิง 1 วินาที
       
       จากผลงานครั้งนี้ ทำให้บรรดาทีมงานของ เกรซินี พอใจกับผลงานของ "เจ้าฟีม" เป็นอย่างมากหลังมีพัฒนาการที่ดีกว่าปีก่อนแบบเห็นได้ชัด ขณะที่ รัฐภาคย์ เผยผลจากการซ้อมครั้งสุดท้ายช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตนได้เป็นอย่างดี ก่อนลุยสนามแรกที่กาตาร์ เดือนหน้า
       
       "ผลจากการที่ทีมงานของเราทำงานกันอย่างหนักแบบวันต่อวัน ทำให้ผมรู้สึกพอใจมากกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นบนแทร็กวันสุดท้าย ทั้งนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นราวกับเป็นคนละคนหากเทียบกับปีที่ แล้ว และหวังว่าจะสามารถรักษามาตรฐานได้อย่างต่อเนื่องก่อนไล่ล่าความสำเร็จในปี นี้" นักบิดหมายเลข 14 กล่าว
       
       ทั้งนี้ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ และนักบิดร่วมรุ่นโมโตทูจากทุกค่าย จะประเดิมควบรถคู่ใจลงซิ่งฤดูกาลใหม่ 2013 วันที่ 7 เม.ย. นี้ ในรายการ "คอมเมอร์เชียลแบงค์ กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์" ที่สนามโลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์