Moto Guzzi V90 TTL เผยโฉม อัปเดตโมเดลใหม่ สำหรับรถสายลุย!! |

Moto Guzzi V90 TTL เผยโฉม อัปเดตโมเดลใหม่ สำหรับรถสายลุย!!

Moto Guzzi ในช่วงที่ผ่านมานำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ สำหรับปี 2021 ที่ได้ทำการอัปเดตออกมาแล้วฝนหลายๆรุ่น อย่าง V7, V9 และ V85 TT นอกจากนี้ ล่าสุดทาง Oberdan Bezzi นักออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง ได้เผยถึงโมเดลในอนาคตของรถสายลุยผจญภัย ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ โดยใช้ชื่อโมเดลว่า V90 TTL ที่มาในสไตล์คลาสสิก ของรุ่น V85 TT และให้การออกแบบใหม่ที่ดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้ดูเหมือนรถสาย Enduro แบบออฟโรดมากขึ้นสำหรับตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่ออกแบบมานี้ แต่ยังคงสไตล์ความคลาสสิกย้อนยุคไว้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Moto Guzzi V90 TTL ถูกอัปเดตมาโดยคาดว่าจะเน้นที่สมรรถนะมากกว่า ซึ่งทำการออกแบบมาเพื่อการใช้งานในรูปแบบของออฟโรด ที่ดูมีความดุดันมากกว่า เมื่อเทียบกับรถสายทัวเรอร์ที่จะเน้นไปทางการใช้งานที่สะดวกสบาย และในแง่ของประสิทธิภาพของ V90 TTL จะมีการอัพเกรดที่เน้นประสิทธิภาพ สร้างประโยชน์จากเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรด มาใหม่ ที่ได้ตัวเครื่องยนต์ที่ประกอบมาในรูปแบบ V Twin ที่ขนาด 853cc วางแบบ 90 องศา ระบบสองวาล์ว โดยอ้างอิงจากตัว V85 TT ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน ที่ได้แรงกำลังสูงสุดที่ 80 แรงม้า ด้วยระบบการฉีดเชื้อเพลิงแบบใช้เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ มาช่วยในแง่ของประสิทธิภาพที่ดี



สำหรับ Moto Guzzi V90 TTL ถูกอัปเดตมาในเวอร์ชั่นนี้  โดยยังจะเป็นเพียงแค่แนวคิดของการต่อยอดที่คิดจะเริ่มพัฒนาและไปสู่การผลิต หรือเปลี่ยนแปลงต่อไปในอนาคตได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว สำหรับรถในสไตล์นี้ ของทางค่าย Moto Guzzi

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand