Scorpion เปิดตัว EXO-Tech Carbon Modular Helmet |

Scorpion เปิดตัว EXO-Tech Carbon Modular Helmet

 

เมื่อนานมาแล้ว Scorpion ได้ทำการเปิดตัวหมวกรุ่นนี้ที่ใช้วัสดุธรรมดาอย่าง EXO-Tech ราวๆ 2-3 ปีก่อน ทาง Scorpion ก็ได้เสนอแนวคิดใหม่ที่คิดว่าจะตอบโจทย์ให้กับชาว Biker ที่แท้จริงอยากหมวกกันน็อกที่ใช้วัสดุ Carbon Fiber ใช้งานง่ายเปิดใต้คางก็ได้ มีวิสัยทัศน์การมองเห็นเพิ่มขึ้น

โดยน้ำหนักจะลดเหลือเพียง 1500 กรัม ถือว่าเป็นน้ำหนักมาตรฐานทั่วไป การปรับปรุงรุ่น Scorpion EXO-Tech Carbon ใหม่นี้มีทั้งลาย Carbon ทั้งแบบมันและแบบด้านให้เลือก ลวดลายเรียบง่ายมีเส้นตัดสีแดง มีความสปอร์ตอยู่เล็กน้อย

Carbon ที่ใช้ในการผลิตเป็น Ultra TCT Carbon Fiber ที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ เปิดคางได้กว้างถึง 180 องศา ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้ มาพร้อมกับฟิล์มกันฝ้า Pinlock MaxVision ที่เป็นมาตรฐานสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย และยังมีแว่นกันแดดภายในหมวกอีกด้วย

นวมภายในสามารถถอดซักได้ที่เป็นนวมหุ้มด้วยผ้า Kwikwick3 ซึ่งเป็นผ้าที่ดูดซับความชื้นได้ดี เพื่อให้คุณรู้สึกเย็นสบายขณะขับขี่ EXO-Tech Carbon มีช่องระบายอากาศหลักสามช่องซึ่งสามารถเปิดและปิดได้เพื่อให้อากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น เมื่อพิจารณาถึงระดับของเทคโนโลยีและความสะดวกสบายจากหมวกกันน็อครุ่นใหม่ของ Scorpion ราคาของ EXO-Tech Carbon ตั้งราคาไว้อยู่ที่ 578 ดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 19,200 บาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand