Hero MotoCorp อัพเดท Maestro Edge ด้วยระบบเชื่อมต่อ Bluetooth |

Hero MotoCorp อัพเดท Maestro Edge ด้วยระบบเชื่อมต่อ Bluetooth

การระบาดใหญ่ของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้บริการเดลิเวอรี่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์ในการขนสิ่งของต่างๆ เช่น อาหาร พัสดุภัณฑ์ หรือพัสดุภัณฑ์อื่นๆ รอบเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอินเดียได้รับประโยชน์อย่างมากจากความสะดวกและโอกาสในการสร้างรายได้อันเนื่องมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของบริการจัดส่งที่เน้นรถจักรยานยนต์เป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากในปัจจุบัน

นอกเหนือจากบริการจัดส่งแล้ว ผู้เชี่ยวชาญคนอื่น ๆ หลายคนยังพึ่งพารถมอเตอร์ไซค์เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน บางครั้งอาจจะยุ่งยากในการที่ต้องจอดรถเพื่อหยิบมือถือออกรับสายหรือเช็คข้อความในมือถือระหว่างการเดินทาง Hero MotoCorp หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของอินเดียให้ความสำคัญกับการเดินทางขณะเดินทาง เมื่อตัดสินใจเปิดตัว Maestro Edge 125 สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมที่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของการติดต่อสื่อสารอย่าง Bluetooth ที่เป็นระบบอยู่ในรถระดับพรีเมียมและมีราคาแพงเป็นส่วนใหญ่ ในตอนนี้ก็ได้ลงมาอยู่ในรถเล็กเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้แล้วเรียบร้อย

ระบบ Bluetooth ของ Hero Maestro Edge ผู้ขับขี่สามารถได้รับการแจ้งเตือนผ่านไอคอนบนแดชบอร์ดหรือหน้าจอดิจิทัลของตัวรถ มีทั้งการแจ้งเตือนสายเรียกเข้า SMS หรือข้อความจากแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ สร้างความมั่นใจในระหว่างการขับขี่และสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการจอดรถเพื่อตอบรับข้อความเพื่อไม่ให้พลาดการเชื่อมต่อแม้แต่นาที

ยังไม่หมดเพียงเท่านนั้น Hero Maestro Edge ยังมาพร้อมกับระบบนำทาง GPS และการคำนวนระยะทางการใช้น้ำมันว่าสามารถไปได้สูงสุดเท่าไหร่กับน้ำมันที่เหลืออยู่ ยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์ Hero Connect ยังปลดล็อกคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมาย รวมถึงการแจ้งเตือนการขโมยขณะที่จอดรถในที่สาธารณะ และการแจ้งเตือนตำแหน่งรถ

ในเรื่องประสิทธิภาพของ Hero Maestro Edge เป็นเครื่องยนต์ 1 สูบ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด 124.6cc ให้กำลังเครื่องยนต์ 9 แรงม้า ระบบกันสั่นสะเทือนและเบรกยังคงใช้แบบเดิม โช้คอัพแบบเทเลสโคปิกแบบมาตรฐานและโช้คหลังแบบปรับพรีโหลดได้ มีตัวเลือกให้ระหว่างระบบเบรกที่เป็นแบบดรัมหรือดิกส์เบรกซึ่งราคาก็จะต่างกันอยู่เล็กน้อย ในตัวของที่เป็นดิกส์จะมีราคาอยู่ที่ 72,250 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 32,000 บาท ส่วนในรุ่นของ ดิกส์เบรกจะอยู่ที่ 76,500 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 33,900 บาท และตัวล่าสุดที่ได้อัพเกรดระบบการเชื่องต่อ Bluetooth จะมีราคาอยู่ที่ 79,750 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 35,300 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand