SOLID เตรียมเปิดตัว CRS-01 รถไฟฟ้าคันแรกของค่าย จากเนเธอร์แลนด์ |

SOLID เตรียมเปิดตัว CRS-01 รถไฟฟ้าคันแรกของค่าย จากเนเธอร์แลนด์

SOLID EV Rides บริษัทสตาร์ทอัพ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าด้าน EV ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รุ่น CRS-01 ที่พร้อมสำหรับการผลิตเป็นครั้งแรกของทางค่าย

ก่อนหน้านี้จะเป็นผู้ผลิตที่รู้จักกันในชื่อ NXT Motors ซึ่งบริษัทก่อตั้งขึ้นมาในปี 2559 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น SOLID EV Rides ที่จะมาสร้างกระแสในตลาดรถ EV ที่จะเน้นทั้งประสิทธิภาพและการเติบโตในตลาดไปอย่างรวดเร็วในอนาคต

SOLID EV Rides เพิ่งเปิดตัวรถ CRS-01 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาในสไตล์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก โดยจุดเด่นที่เน้นไปที่ตัวถังขนาดใหญ่ ชุดแบตเตอรี่และระบบส่งกำลังไฟฟ้าของตัวรถ ทางผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ SOLID EV Rides ได้กล่าวไว้ว่า "เราเรียกมันว่า 'Legitimately Rebellious' ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ไม่ลดทอนคุณภาพในด้าน กำลัง ความเร็ว และแรงบิด เรารับประกันว่าลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในตัวของ CRS-01 รุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอน ”
 


และล่าสุดในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะที่แน่นอนของ CRS-01 รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ออกมา แต่อย่างไรก็ตาม SOLID EV ได้เปิดทำการจองเพื่อทดลองขับ โดยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://news.fr-24.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand