Treeletrik ผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าสัญชาติมาเลเซียกำลังขยายกิจการในอินโดนีเซีย |

Treeletrik ผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าสัญชาติมาเลเซียกำลังขยายกิจการในอินโดนีเซีย

 

Treeletrik ผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าสัญชาติมาเลเซียกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 บริษัท ประกาศว่าได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายชาวอินโดนีเซีย PT Pasifik Sakti Enjiniring และ Nahdatul Ulama Board เพื่อนำจักรยานไฟฟ้าจำนวน 200,000 คันไปยังอินโดนีเซียในช่วงสามปีข้างหน้า

กลุ่ม EV ในปัจจุบันของ Treeletrik ซึ่งผลิตในประเทศมาเลเซียทั้งหมดใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่สามารถสลับด่วนได้เช่นเดียวกับกรรมสิทธิ์ที่ทางญี่ปุ่นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่ในตอนนี้ แบตเตอรี่ของ Treeletrik  ระยะทางที่ทำได้คือ 85 ถึง 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หรือถ้าหากใช้ความเร็วที่ 65 ถึง 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็จะทำได้ต่ำกว่า 53 ถึง 74.5 ไมล์

แผนการตลาดของ Treeletrik ที่ได้ร่วมมือกับทางอินโดนีเซียนั้นทางค่ายจะส่งรถออกจำหน่ายจำนวน 10,000 คันภายในปี 2564 และส่งออกไปเรื่อย ให้ครบ 20,000 ภายในปี 2566 หรือภายใน 2 ปีข้างหน้า แผนการในอนาคต ได้แก่ การสร้างโรงงานประกอบเพิ่มในอินโดนีเซียเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิต EV ที่แข็งแกร่ง ระดับเพื่อตอบสนองความต้องการทั่วทั้งภูมิภาค

“ Treeletrik เป็นผู้บุกเบิกการนำรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตัวจริงจากมาเลเซียเข้าสู่สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) และอื่น โดยเป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อนรูปแบบใหม่

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะพยายามต่อไปในเวทีระดับภูมิภาคผ่านความร่วมมือกับ PT Pasifik Sakti Enjiniring และ PBNU ในอินโดนีเซียเพื่อมอบทางเลือกในการขนส่งที่ดีที่สุดและราคาไม่แพงด้วยเทคโนโลยี EV ขั้นสูงของเรา รถมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า 100% ของเราช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวและที่สำคัญกว่านั้นคือส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวม” Datuk Viswananthan Menon ซีอีโอของ Treeletrik กล่าวในแถลงการณ์

ในอนาคต Treeletrik พร้อมที่จะส่งมอบแบรนด์รถจักรยานไฟฟ้าไปทั่วอาเซียนหรือตะวันออกเฉียงใต้ แน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยด้วย และเราเองอาจจะได้ใช้รถจักรยานไฟฟ้าของแบรนด์นี้ในอนาคตก็เป็นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand