Dainese เปิดตัวชุด Racing 2 รุ่นใหม่ สำหรับปี 2021!! |

Dainese เปิดตัวชุด Racing 2 รุ่นใหม่!!

Dainese เปิดตัว 2 ชุดแข่งใหม่ ในอเมริกาเหนือ ชุดสูท Racing ใหม่ สำหรับฤดูกาลแข่งรถปี 2021 โดยทาง Dainese แบรนด์อิตาลี ที่เพิ่งเปิดตัวชุด Racing ใหม่สำหรับผู้หญิง และอัปเดตชุดหนังใหม่ ที่มาในระดับพรีเมียมสำหรับผู้ชาย

Imatra Perforated ชุดสูท Racing ตัวใหม่ สำหรับผู้หญิงที่มีชื่อมาจากสนามแข่งรถ ที่มีชื่อเสียงของฟินแลนด์ โดยชุดสูทรุ่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อเน้นในการขับขี่และท่าทางกายศาสตร์ที่สมดุลย์ที่สุด มีระบบยืดสามทางแบบสามแกนของ Dainese เพื่อให้ผ้าสวมใส่ได้สบาย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตเนื้อผ้าจาก XF Arrow แทรกที่หัวเข่าและข้อมือ ที่ไม่เพียงแต่จะการปกป้อง แต่ยังให้ความยืดหยุ่นและการเคลื่อนไหวที่ดีอีกด้วย ตัวป้องกันแบบคอมโพสิตที่จะช่วยลดแรงกระแทกที่หัวเข่า ไหล่ และข้อศอก ของผู้ขับขี่มาได้อย่างมาตราฐาน โดยชุดแข่ง Imatra Perforated เปิดตัวขายมาในราคา $ 1,399 ประมาณที่ 42,021 บาท และมีให้เลือกใน Black / Acqua-Green, Black / White และ White / Fluo Red / Black

 

Dainese ชุดหนังสำหรับนักแข่งของ Laguna Seca ที่กลับมาในชุดสูท รุ่นที่ 5 ที่ยังมาพร้อมกับระบบ Tri-Axial ที่เป็นการตัดเย็บแบบไร้รอยต่อ และชุดแถบข้อศอก ที่เป็นรุ่น RSS 2.0 ที่ใช้ในระดับ MotoGP ในปัจจุบัน โดยมาในวัสดุของหนังวัวฟูลเกรน ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งให้ความทนทานต่อการใช้งานได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับชุดแข่ง Imatra ของ Dainese โดยชุด Laguna Seca เปิดตัวขายมาในราคา $ 1,399 ประมาณที่ 42,021 บาท สามารถเลือกได้ระหว่าง White / Blue / Black / Red / Dainese Black / Fluo-Red

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.dainese.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand