Yamaha Motor Europe เปิดตัว TMAX Tech Max 2021 สกูตเตอร์สุดพรีเมี่ยม!! |

Yamaha Motor Europe เปิดตัว TMAX Tech Max 2021 สกูตเตอร์สุดพรีเมี่ยม!!

อีกหนึ่งโมเดลรถสกูตเตอร์ที่โดดเด่น มาในสไตล์ที่ดูเรียบหรู จากทางค่าย Yamaha Motor Europe อย่างรุ่น TMAX Tech Max 2021 ที่ได้เปิดตัวในบ้านเรามาเมื่อไม่นานมานี้เอง โดยทาง YAMAHA ในยุโรป ก็เพิ่งได้ออกมาเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน สำหรับ YAMAHA TMAX Tech Max 2021 เวอร์ชั่นยุโรป จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

YAMAHA TMAX Tech Max 2021 จะมีให้เลือก 2 สีใหม่ ทั้งเฉดสีเทา ที่แตกต่างไปจาก Power Grey หรือ Tech Camo และมาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์คู่ขนาน 560 ซีซี ได้รับการอัปเดตตามมาตราฐาน Euro5 แล้ว ด้วยขนาด 562cc ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะทำให้มีแรงบิดถึง 47 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 55.7 นิวตันเมตร โช๊คหน้าขนาด 41 มม. USD ไฟสัญญาณ LED ในตัว ระบบกุญแจ Smart Key ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบ ABS และโหมดต่างๆ ในการขับขี่

ด้วยรูปลักษณ์สไตล์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครของทาง Yamaha Motor Europe นี้ก็ยังได้เปิดตัว Yamaha XMAX 300 Tech Max และ XMAX 125 Tech Max สำหรับในปี 2021 นี้ ซึ่งก็มาพร้อมกับการอัปเดตใหม่ที่คล้ายๆ กัน เช่น TMAX ผ่านการอัปเดตจาก Euro5 ตัวเลือกสีสันใหม่ ที่คล้ายๆ กัน ระบบไฟ LED ระบบควบคุม Smart Key และระบบอื่นๆ อีกมากมาย มาได้อย่างครบคันเลยทีเดียว!!

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand