Johann Zarco ถูกจับอยู่ที่ชายแดนฝรั่งเศสกับสเปน ก่อนที่เจ้าตัวจะไปซ้อมที่บาเซโลน่า |

 

Johann Zarco ถูกจับอยู่ที่ชายแดนฝรั่งเศสกับสเปน ก่อนที่เจ้าตัวจะไปซ้อมที่บาเซโลน่า

 

Johann Zarco ดาวบิดฝรั่งเศสของอวินเทียดูคาติทีม เจ้าตัวได้กลับมาขับขี่มอเตอร์ไซค์อีกครั้งหลังจากช่วงเบรคหนีโรคระบาดที่ผ่านมา โดยไปกด Ducati Panigale V4 S ที่บาเซโลน่า Johann Zarco ยอมรับว่าร่างกายนั้นมีสนิมเกาะนิดหน่อย การได้กลับมาขับรถในครั้งนี้สำคัญมาก เพื่อเรียกความรู้และปฏิกิริยาของร่างกายให้กลับมาพร้อมก่อนที่จะเตรียมตัวสู่การแข่งขันอีกครั้ง

 

 

นอกจากนี้แล้ว Johann Zarco ได้เผยถึงเหตุการสุดตื่นเต้นว่า เจ้าตัวโดนตำรวจจับที่ชายแดนฝรั่งเศสกับสเปน ขณะที่จะเดินทางมาทดสอบ โดยตำรวจได้บอกว่า Zarco จะไม่สามารถเข้าสเปนได้นะหากไม่มีเอกสารรับรองออกให้ ซาโก้ต้องติดอยู่ตรงนั้นก่อนที่ดอร์น่าจะปั่นเอกสารให้สุดด่วนเพื่อให้เจ้าตัวเป็นอิสระและเดินทางเข้ามาได้

 

Johann Zarco
“.......ผมมีความสุขที่ได้กลับมาขับรถอีกครั้ง รถคันนี้เร็วมาก ๆ การได้กลับมาอยู่บนรถที่นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมสังเกตุและสัมผัสได้ว่าตัวผมเองขาดการตอบสนองของร่างกายไปเล็กน้อย ดังนั้นมันจำเป็นมากที่คุณต้องเรียกความรู้สึกและคุ้นเคยกับความเร็วให้ได้อีกครั้ง

 

 

ผมต้องพร้อมเมื่อเกมส์การแข่งขันเริ่มขึ้นที่เฆเรซในเดือนกรกฎาคม รถแข่งโมโต จีพีของดูคาติเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะทั้ง Dovizioso และ Petrucci ต่างก็โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง มันชัดเจนว่ารถของอวินเทียและทีมไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกันกับพวกเค้า แต่ดูคาติก็ยืนยันกับผมว่า เป้าหมายคือการยกระดับอวินเทียให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

 

การเดินทางมาที่นี่(ในการทดสอบ)ผมต้องขอบคุณดอร์น่ามาก ๆ ที่เร่งส่งเอกสารมาให้ผมแบบเร็วจี๋ไปรษณีย์จ๋า ผมถูกตำรวจจับกุมระหว่างชายแดนฝรั่งเศสข้ามมาสเปน พวกเค้าบอกผมว่าเข้าไม่ได้หากไม่มีเอกสาร(เอกสารรับรองตามมาตรการป้องกันการระบาดของโรคจากโคโรน่าไวรัส) นี่เหมือนการผจญภัยชัด ๆ 


ขอขอบคุณที่มาจาก : Facebook Fanpage MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand