KTM เปิดตัวทีมแข่ง Red Bull KTM ทั้งทีมโรงงานและทีมอิสระ |

 

KTM เปิดตัวทีมแข่ง Red Bull KTM ทั้งทีมโรงงานและทีมอิสระ

 

พร้อมลุยศึก Moto GP ในปี 2020 กับทีม KTM ที่ได้มีผู้สนับสนุนหลักอย่าง Red Bull แน่นอนว่าถึงแม้คุณจะอยู่ไกลลูกหูลูกตาคุณเองก็จะรู้ได้ว่าคันนี้นี่แหละเป็นรถของทาง KTM ด้วยเฉดสีส้มสุดจี๊ดจ๊าดสะดุดตาคาดด้วยลาย Red Bull

 

 

ในปี 2020 นี้ KTM ก็ยังใช้ชื่อรถแข่งที่มีชื่อว่า KTM RC16 ถ้าหากลองติดตามทางฝั่งของ KTM ก็จะรู้ได้ว่าตลอดที่ผ่านมาจนปี 2019 รถต้นแบบนี้ได้ทำการปรับเปลี่ยนในหลายๆจุด ที่เห็นได้ชัดสุดเลยก็จะเป็นชุดเฟรมและแฟริ่งแบบใหม่ เครื่องยนต์ที่มีขนาด 265แรงม้า ซึ่งตั้งแต่ที่ Dani Pedrosa ได้เข้ามาเป็นผู้ทดสอบให้กับทาง KTM เห็นได้ว่า ตัวรถนั้นเริ่มมีการพัฒนามากขึ้น

 

 

 

และในส่วนของ Line Up ของนักแข่งทีม KTM นั้นก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย คนที่ยังอยู่ก็เป็น Pol Espagaro ส่วนทีมเมทของเขานั้นได้เปลี่ยนเป็น Brad Binder ที่เข้ามาเสียบแทน Johann Zarco ที่ได้ฉีดสัญญากับทีม KTM ไปเมื่อปีที่แล้ว

 

 

 

ส่วนทางของทีมอิสระก็ยังคงเป็น Miguel Oliveira นักบิดหน้าใหม่ที่อยู่กับ KTM ตั้งแต่ปีที่แล้ว และน้องใหม่ไฟแรงที่เข้ามาแทน Hafizh Syahrin ก็คือ Iker Lecuona ต้องมาลุ้นกันว่า ปี 2020 นี้ KTM จะทำเซอร์ไพรส์อะไรหรือไม่ต้องติดตามกัน

 

 


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand