Honda and Nottingham Trent University จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ให้กับนักเรียน |

Honda and Nottingham Trent University จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ให้กับนักเรียน

อายุเฉลี่ยของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากคนหนุ่มสาวพากันขี่รถมอเตอร์ไซค์น้อยลงเรื่อย ๆ และเพื่อให้เข้าใจถึงแนวโน้มและได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการรับรู้ของนักเรียนที่มีต่อรถมอเตอร์ไซค์ Honda UK และ Nottingham Trent University ก็ได้ทำงานร่วมกันเพื่อวัดทัศนคติของนักเรียนต่อการขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยการจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภทในงานนิทรรศการที่จัดขึ้นโดยแผนกวิศวกรรมของมหาวิทยาลัย

 

ฮอนด้าได้นำ PCX125, Monkey 125, CB125R, CBR650R, CB1000R และ CRF1100L ใหม่ล่าสุด Twin Adventure, Adventure DCT (Dual Clutch Transmission) ซึ่งใช้งานได้ดีบนถนนมาใช้จัดแสดงงานในนิทรรศการเพื่อให้นักเรียนได้ลองสัมผัส หลังการจัดนิทรรศการฮอนด้าและมหาวิทยาลัยน็อตติงแฮมเทรนต์จะวิเคราะห์คำตอบของนักเรียนและจะใช้การวิจัยเพื่อช่วยกำหนดแนวทางใหม่ในการส่งเสริมผู้ขับขี่สองล้อรุ่นต่อไป

 

ศาสตราจารย์อเล็กซ์สเตดโมน ที่ปรึกษาอิสระ และผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลกด้านพฤติกรรมการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ หัวหน้าคนสำคัญของโครงการกล่าวว่า เราใช้วิธีการที่เน้นผู้ใช้เป็นหลักเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกจากเยาวชน ในขณะเดียวกันก็สำรวจอุปสรรคที่อาจทำให้พวกเขาไม่นิยมรถมอเตอร์ไซค์ มันเป็นชิ้นงานที่น่าสนใจและเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมโยงกับผู้ผลิตรายใหญ่ในลักษณะนี้  

 

Andrew Mineyko ผู้จัดการฝ่ายวางแผนของ Honda UK กล่าวว่า ในฐานะผู้นำตลาดเรามีส่วนร่วมในความรับผิดชอบในการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่พิจารณา PTWs เป็นตัวเลือกในการเดินทาง เมื่อเผชิญกับต้นทุนการขนส่งที่สูงขึ้นและความแออัดของการจราจรที่เพิ่มมากขึ้น รถมอเตอร์ไซค์และสกูตเตอร์สามารถมอบทางเลือกที่สนุกสนานทันสมัยประหยัดเชื้อเพลิงและประหยัดเวลากว่าการใช้งานแบบรถยนต์และระบบขนส่งสาธารณะ โรงเรียนฮอนด้ามอเตอร์ไซค์ซึ่งดำเนินงานทั่วประเทศสามารถมองเห็นผู้คนผ่านการฝึกอบรมและการออกใบอนุญาตตั้งแต่ต้นจนจบทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีทักษะและสนุกกับชีวิตบนรถมอเตอร์ไซค์

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.morebikes.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand