เบื่อแบบใหม่ อยากย้อนยุคบ้าง จับ Z900 แปลงโฉมเป็น ZXR |

 

เบื่อแบบใหม่ อยากย้อนยุคบ้าง จับ Z900 แปลงโฉมเป็น ZXR

 

ส่วนตัวของแอดแล้วแอดคิดว่าเสน่ห์ของรถยุค 90 นั้นมันน่าหลงไหลมากกว่ารถในยุคปัจจุบัน ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีมันจะก้าวไปไกลจริงๆ แต่ความเป็น Manual เราความคุมตัวรถเอง มันมีความดิบเถื่อนภายในของตัวรถแต่ละคัน แต่บางคนก็ชอบและหลงไหลกับรูปทรงที่เก่าดั้งเดิมของมัน จนต้องนำรถที่มีอยู่มาดัดแปลงใหม่ให้เหมือนกับว่ารถของเรานั้นได้ย้อนไปในยุคนั้นเลย และวันนี้แอดจะพามาดูรถที่ดัดแปลงจาก Kawasaki Z900 เป็นตำนาน Sport ยักษ์เขียว ZXR

 

 

 

โดยชุดแต่ง Japan Legend ZXR คันนี้จะประกอบไปด้วยอุปกรณ์หลักๆ 4 ชิ้น โดยแต่ล่ะชิ้นส่วนนั้นจะเป็นส่วนของแฟร์ริ่งทั้งหมด โดยจะต้องใช้รถในโมเดล Kawasaki Z900 รุ่นปี 2017-2018 ซึ่งการซื้อชุด Kits นี้ไปแล้วสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องมีการปรับแต่ง หรือเจาะโครงสร้างเดิมของตัวรถ และยังสามารถใช้ถังน้ำมัน เบาะนั่ง และแฮนด์เดิมจากโรงงานได้ แต่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้าและไฟท้ายใหม่ตามรูปแบบของแฟร์ริ่งไปด้วย

 

 

ชุดแต่ง Japan Legend ZXR จะมีให้เลือกกันสองเฉดสี โดยเฉดสีหลักที่เป็นสีแบบ Tri-Color ขาว-เขียว-น้ำเงินนั้น ได้ถูกซื้อไปจดหมดสต๊อกไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง Japan Legend เองก็กำลังอยู่ในช่วงของการผลิตชุดสีออกมาตอบสนองผู้บริโภคในจำนวนมาก แต่ยังมีอีกเฉดสีที่เป็นโทนสีดำ-ขาว-เทา ที่ยังคงมีจำหน่ายอยู่ในตอนนี้

 

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดการจัดส่งได้ที่ Japan Legend ได้เลยครับ


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : http://www.young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand