Suzuki india เปิดตัว Hayabusa 2020 รูปแบบการผลิต BS4 รุ่นสุดท้าย |

Suzuki india เปิดตัว Hayabusa 2020 รูปแบบการผลิต  BS4 รุ่นสุดท้าย

 

ซูซูกิอินเดีย ได้ประกาศเปิดตัว Hayabusa ในปี 2020 หนึ่งในรถที่ขายดีที่สุดในอินเดียมาพร้อม2สีใหม่ พร้อมการอัพเกรดกราฟฟิกและคาร์ลิเปอร์เบรกหน้าใหม่ เรียกได้ว่าเป็น Ultimate Sportbike ในปี 2020  Hayabusa ใหม่นั้นมีสองสีให้เลือกคือ สีเทา  Metallic Thunder Grey  และ สีแดง Candy Daring Red 

Hayabusa BS4 2020 ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรในภายนอก ทางด้านเครื่องยนต์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1,340cc แบบอินไลน์ 4สูบ  ให้กำลัง 197 bhp ที่ 9,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 155 นิวตันเมตรที่ 7,200 รอบต่อนาที มาพร้อมกับ Suzuki Drive Mode Selector (S-DMS) System ที่ได้ติดตั้งไว้เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถปรับการควบคุมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และระบบจุดระเบิดเพื่อให้เหมาะสมกับสไตล์ของผู้ขับขี่ ได้ถึง 3 ระดับ 

 


 

โดยแบ่งเป็น 3 โหมด คือ โหมด A นั้นเน้นที่พละกำลังเครื่องยนต์และแรงบิดสูงสุดตอบสนองคันเร่งฉับไวในสไตล์ เรซซิ่ง โหมด B เป็นการปรับการขับขี่ในสไตล์สปอร์ต และโหมด C เน้นที่การขับขี่แบบทั่วไป และเน้นการประหยัดน้ำมัน ในขณะที่อินเดียจะเข้าสู่ BS6 (การควบคุมการปล่อยมลพิษจากยานพาหนะ) ในวันที่ 1 เมษายน 2020 นั่นก็หมายความว่า เป็นการเปิดตัวรุ่นสุดท้ายของ Hayabusa ก่อนที่จะอัพเดทเป็นการผลิตที่สอดคล้องกับมาตรฐาน  BS6 

Suzuki Hayabusa เป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีฐานแฟนคลับที่ค่อนข้างใหญ่ ด้วยพลังที่น่าตื่นเต้นในการขับขี่ ทำให้ Hayabusa เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์มากว่า 2 ทศวรรษแล้ว 

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand