Johann Zarco พร้อมควบจรวดทางเรียบลุยในศึก Moto GP 2020 กับทีม Avintia |

Johann Zarco พร้อมควบจรวดทางเรียบลุยในศึก Moto GP 2020 กับทีม Avintia

ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีสำหรับ Johann Zarco ที่ได้รับโอกาสจากที่ Avintia ที่จะให้เขานั้นได้ใช้รถจากค่าย Ducati ทำการแข่งขันตลอดฤดูกาล

ซาร์โก ได้ร่วมงานกับ Avintia หลังจากที่ Ducati เปิดฉากรุกเจรจาอย่างหนัก จนมีการปรับปรุงสัญญากับ Avintia เพื่อมอบรถแข่งที่มีศักยภาพมากขึ้นเพื่อดึงตัวนักบิดชาวฝรั่งเศสเข้าสู่ทีม โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของการทดสอบรถแข่งให้กับพวกเขาด้วย

จากนั้นก็มีความกดดันไปจน Karel Abraham ถูกยกเลิกสัญญาจากทีม จนเจ้าตัวต้องประกาศรีไทร์จากการบิด โมโตจีพี ในเวลาต่อมา หลังจบการทดสอบที่ Valenciana

ขณะที่ Avintia และ Ducati ต่างก็เร่งเจรจากับ Zarco อย่างจริงจังเพื่อดังมาร่วมทีมในฤดูกาล 2020 โดยจะมอบแพ็คเกจรถแข่ง เดสโมเซดิซี จีพี 2019 ให้กับตัวเขา

 

 

ถ้าหากดูจากสถิติที่ Zarco ได้ร่วมทีมกับทาง KTM นั้น ไม่เป็นที่น่าพอใจมากเท่าไหร่กับทางทีม Zarco จึงมีภาวะเครียด ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถูกต่อว่าจากทีมงาน จน Zarco เองใกล้จะรีไทร์ตัวเองออกจากวงการ Motor Sport แต่แล้วก็ได้มีโอกาสจาก Avintia มายื่นมือช่วยเหลือให้กับ Zarco ต้องมาลุ้นกันว่าในปีหน้า 2020 Johann Zarco นั้นเขาจะควบจรวดทางเรียบคว้าโพลได้สำเร็จหรือไม่ เอาให้ช่วยให้เรากลับมาขี่ดีเหมือนในรุ่น Moto 2 กันเถอะครับ


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand