Moto Morini เปิดตัวใหม่ X-Cape 650 |


 

 


Moto Morini เปิดตัวใหม่ X-Cape 650 


จากข้อมูลที่ได้มีการประกาศเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าทาง Moto Morini จะเปิดตัว รถจักรยานยนต์ขนาดกลาง รุ่นใหม่ที่ งาน EICMA 2019 ซึ่งแบ่งออกเป็นสองรุ่น  Seiemmezzo scrambler และ ครอสโอเวอร์ X-Cape และในรุ่น  X-Cape อาจเป็นโมเดลที่มีความน่าสนใจและมีความแปลกใหม่สำหรับรถรุ่นของแบรนด์ Moto Morini นี้ด้วย

 

 

 

X-Cape 650 ใหม่ ได้มีการออกแบบที่ล้ำสมัย ที่โดดเด่นด้วยไฟ LED รวมไปถึงชิวหน้ารถที่เลื่อนปรับระดับได้  ใช้เครื่องยนต์ V-twin ขนาด 650 ซีซี ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ติดตั้งระบบคาลิปเปอร์ ของ J.Juan ขนาดของดิสก์ 300 มม. ที่ด้านหน้าขนาดดิสก์ 255 มม. และโช๊คหลังที่ปรับระดับได้ ที่มีขนาดอยู่ที่ 50 มม. และท่อไอเสียที่มีขนาดเล็ก พร้อมติดตั้งระบบดิจิตอล TFT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว เมื่อออกสู่ตลาดแล้ว X-Cape ยังจะสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมและของแต่งทั่วไปได้ อย่างครบคัน ตามสไตล์ของรถมอเตอร์ไซค์สายทัวร์ริ่งคันนี้

 

สำหรับทาง Moto Morini ได้เปิดตัวของ X-Cape 650 ไปแล้วแต่อย่างไรก็ตามยังคงจะต้องรอดูที่จะเห็นข้อมูลทางเทคนิคในส่วนต่างๆ และยังไม่ได้รับข้อมูลการเปิดเผยถึงเรื่องของราคานี้ สำหรับ Morini X-Cape 650 นี้ ยังไงก็ต้องมารอติดตามดูกันต่อไป

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.motorbox.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand