เจ้าหนูน้อย หัวใจใหญ่ Winnie 93 เปิดประมูลเซ็นเซอร์เข่าช่วยเหลือน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี |

เจ้าหนูน้อย หัวใจใหญ่ Winnie 93 เปิดประมูลเซ็นเซอร์เข่าช่วยเหลือน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี

 

เป็นเรื่องที่น่าประทับใจอีก 1 เรื่องที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากกับเด็กชายธนัชชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ อายุ 7 ขวบ หรือ Winnie 93 ที่พร้อมจะมอบเซ็นเซอร์เข่าที่ตัวเองรักที่มีลายเซ็นต์แชมป์โลก Moto GP 7สมัย อย่าง Marc Marquez ที่เป็นไอดอลของตัวน้องเอง โดยจะนำเงินที่ได้มาไปช่วยเหลือแก่พี่น้องที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี ตัวน้องเองไหนจะแข่งรถเก่งแล้วยังมีจิตใจช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่อีกด้วย

 


ชาว Mocyc ขอเชิญทุกๆคนร่วมประมูลเซ็นเซอร์เข่าชิ้นนี้ รายได้ทั้งหมดมอบให้เป็นทุนสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยผู้โชคดีที่ชนะการประมูล โอนจำนวนเงินที่ชนะเข้าสู่บัญชีที่รับบริจาค บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย บัญชี 7061037793 กระแสรายวัน

 


ตั้งต้นกันที่ตัวเลข 1,000 บาทไทย สนใจเพิ่มตัวเลขได้ในคอมเม้นครั้งละไม่ต่ำกว่า 100 บาท ระฆังหมดเวลากันวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น.ครับ รายได้ทั้งหมดมอบเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภันดังที่กล่าวข้างต้นครับ เชื่อว่านี่ไม่ใช่เพียงแค่เซนเซอร์เข่าเท่านั้น แต่มันคือการช่วยเหลือที่เด็ก 7 ขวบมองเห็นและตั้งใจที่จะทำมันด้วยตัวเองเท่าที่เค้าจะทำได้
#SaveUbon #Winnie93


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : Facebook Fanpage MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand