ฟาบิโอ ควอตาราโร่ เผยความในใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถขึ้นมาสู้กับเค้าได้จริงๆ |

 

ฟาบิโอ ควอตาราโร่ เผยความในใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถขึ้นมาสู้กับเค้าได้จริงๆ นี่คือครั้งแรกของผมที่ขึ้นมาต่อสู้ได้แบบไหล่ต่อไหล่กับแชมป์โลก 7 สมัย บอกได้ว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลย

เราเป็นผู้นำจนเกือบจะจบการแข่งขันอยู่แล้ว แต่ผมก็รู้แหล่ะว่ามาร์คจะลองทำอะไรบางอย่างในรอบสุดท้ายเพราะว่าตลอดสัปดาห์นี้เค้าเร็วรัวๆ ทั้งสัปดาห์ เมื่อเค้าแซงผ่านผมผมสามารถโต้ตอบด้วยการแซงเค้าเช่นกัน แต่ผมก็ล้นออกไปเล็กน้อยตอนที่เค้าแซงผ่านผมในครั้งที่ 2

ที่โค้ง 11 ผมเร็วกว่าเค้า และก็ต่อสู้กับเค้าจนจบเกมส์ แต่เราต้องยอมรับกับอันดับที่สอง เค้ามีกริปยางที่ดีกว่าในตอนท้ายกับยางข้าง(ฝั่ง)หนึ่ง แต่ผมก็มีข้อได้เปรียบกว่าในทั้งสองฝั่ง นั่นหมายความว่าตอนนี้เราสามารถมันคือเรื่องดี เพราะเราได้เรียนรู้แล้วเอามาจัดการเรื่องนี้ได้

ผมใส่ทั้งหมดที่ผมทำได้ แต่มาร์คมีประสบการณ์มากกว่าในการชี้ขาดกันรอบสุดท้าย และวันนี้เค้าสามารถจัดการทุกอย่างได้หมด นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสามารถขึ้นมาสู้กับเค้าได้จริงๆ นี่คือครั้งแรกของผมที่ขึ้นมาต่อสู้ได้แบบไหล่ต่อไหล่กับแชมป์โลก 7 สมัย บอกได้ว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลย”

“เด็กปีศาจ”ฟาบิโอ ควอตาราโร่ หลังโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงในวันอาทิตย์ให้โลกสองล้อได้เห็นจะจะกับตาเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาที่มิซาโน่ ซึ่งท้ายที่สุดเจ้าตัวพ่ายกระดูกของแชมป์โลก 7 สมัยอย่างมาร์ค มาเกซ ถึงแม้ตัวควอตาราโร่อาจจะแอบเสียดายที่พลาดชัยชนะไปก็จริงแต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า นี่คือฟอร์มที่น่ายินดิมิน้อย 

สนามหน้าสนามที่ 14 ประเทศสเปน เรามาลุ้นกันครับว่าใครจะได้ขึ้นโพเดี้ยมที่ 1 กัน มาลุ้นไปด้วยกันครับ

 

 

ขอขอบคุณรูปภาะประกอบและบทความจาก : Motorsport Lives : สำนักข่าวมอเตอร์สปอร์ต, MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand