Teaser (ตัวอย่าง) Africa Twin 2020 ล่าสุดถูกปล่อยออกมาแล้ว!! |



Teaser (ตัวอย่าง)  Africa Twin 2020 ล่าสุดถูกปล่อยออกมาแล้ว!!

หลังจากในช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ เราจะได้เห็นข่าวเรื่องราวข่าวคราวของ Honda ที่ว่าด้วยรุ่นของ Africa Twin ในตัวล่าสุด 2020 นี้ ที่มาจากข้อมูลในตัวโมเดลใหม่ของทาง Honda ซึ่งล่าสุดนั้นทางทีมงานเองก็เหมือนจะได้มีการส่งสัญญาณมาแล้ว จากทางค่าย Honda

โดยมีการส่งสัญญาณที่ว่านั่นก็คือ ทางทีมงาน Honda เองได้ปล่อย Teaser (ตัวอย่าง) ของ Honda Africa Twin 1100L ในเวอร์ชั่น 2020 ที่ได้ปล่อยออกมาให้ชมแล้ว และตัวอย่างที่ทาง Honda นั้นได้ปล่อยออกมานั้นจะเป็นยังไง สามารถรับชมได้เลย

 



 

ในตัวอย่าง Teaser นี้ ก็ได้มีการเผยแพร่ผ่านทาง Youtube มาในไม่กี่วันนี้เอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้เห็นถึงในตัวรถที่คิดว่าจะออกมาให้ชมแต่อย่างใด แต่ก็ทำให้เราสามารถรับรู้ได้ถึงความเป็นสายทัวร์ลิ่งได้อย่างชัดเจนโดยมีการระบุบข้อความไว้ให้เห็นได้อย่างชัดเจน กับคำว่า  True Adventure ก็แน่นอนว่ามันคือ สโลแกน ที่บ่งบอกถึงความเป็น All New Honda Africa Twin ได้อย่างชัดเจน

และอีกไม่นานคิดว่าเราก็จะได้เห็นตัวเต็มๆกันอย่างแน่นอนกับตัวโมเดลใหม่ของทางค่าย Honda นี้กับเจ้า All New Honda Africa Twin จากงาน EICMA Show ในเมืองมิลาน ของประเทศอิตาลี่ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand