โชว์ Custom Honda ADV 150 ใช้สีเหลืองดำ สวยสะดุดตา!!! |


 

โชว์ Custom Honda ADV 150 ใช้สีเหลืองดำ สวยสะดุดตา!!!

 

New Honda ADV 150 หลังจากที่ได้เห็นโฉมหน้าของตัวใหม่ที่เพิ่งคลอดออกมาแล้วในตัวล่าสุดนี้ที่ยังคงมีกระแสที่แรงและน่าติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลจากทางเว็บไซต์ TMCBLOG.com ที่ได้มีการนำรถนี้ออกมาโชว์ในรูปแบบเวอร์ชั่นของการ Custom โดยใช้เจ้า New Honda ADV 150 ที่เป็นแบบในการตกแต่งในครั้งนี้ และเป็นผลงานของทาง Witjax-Modizigner

ทางทีมงานได้จับเอา ADV 150 แบบเดิมๆ นำมาเปลี่ยนสีใหม่โดยที่เลือกใช้โทนสีเหลืองสลับดำ ดูแล้วสวยงามและคงถูกใจสำหรับใครๆที่ชอบในการตกแต่งและเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครแน่นอน ซึ่งสีนี้ไม่ได้มีในรุ่นมาตรฐานของ Honda ในโมเดลรุ่นนี้

Urban Street Concept เป็นชื่อคอนเซ็ปต์ที่ใช้ในการออกแบบของการตกแต่งในครั้งนี้ โดยจะออกแบบตกแต่งแค่บางส่วนภายนอกเท่านั้น ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลักๆของตัวรถเลยแต่อย่างใด โดยจะเน้นไปที่การทำโทนสีภายนอกใหม่เป็นหลัก และตัวรถนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน ที่ใช้งานได้แบบเดิมๆ

อีกส่วนหนึ่งที่ดูโดดเด่นไม่แพ้กันก็น่าจะเป็นในส่วนของแฮนด์รถ ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ ที่ดูแล้วมีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิมและยังมีส่วนอื่นๆ ที่ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมขึ้นมาโดยนอกจากการทำสีใหม่แล้ว ก็มีการใช้สติ๊กเกอร์ตกแต่งที่บนตัวรถ ดูแล้วมีความเท่สะดุดตาอย่างแน่นอน แล้วยังรวมไปถึงการตัดแต่งเบาะหนังให้มีรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนยางทั้งหน้าและหลังใหม่ทั้งชุด และยังเลือกใช้ส่วนของท่อไอเสียของ Prospeed ในรุ่น Spider Series แบบรถเรซซิ่ง

 พร้อมทั้งบังโคลนหน้าและหลังที่ติดคาร์บอนเคฟล่า มาด้วย รวมไปถึงชิลด์หน้า การ์ดแฮนด์ และกระจกแบบปลายแฮนด์ ที่เลือกใช้ในการนำมาปรับแต่งเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับใครๆ ที่ชื่นชอบรถในแนวนี้และยังรอลุ้นให้มาเปิดตัวที่บ้านเราก็อาจจะมองๆ ให้เป็นแนวทางในการที่จะเลือกใช้มาออกแบบตกแต่งในแบบสไตล์ของคุณเองได้ หากทางค่าย HONDA เองพร้อมที่จะเปิดตัวในรุ่นนี้แล้ว ก็คงจะมีรูปแบบในการที่จะเลือก Custom ในแบบของคุณเองได้อย่างแน่นอน

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand