New Honda Winner X ในเวอร์ชั่น Repsol |

New Honda Winner X ในเวอร์ชั่น Repsol 

จากที่ได้เห็นตัวจริงกันไปแล้ว หลังจากที่ทาง Honda ประเทศเวียดนาน ได้เปิดตัวของรุ่น Winner X เมื่อไม่นานมานี้เอง ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการโชว์ผลงานของการออกแบบลวดลายของ Winner X ในเวอร์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Repsol โดยทาง AK Decal Workshop ก็ได้ร่วมมือกันกับทางเว็บไซต์ Motosaigon และ Mr. Chi Dong ในการออกแบบ Winner X ที่เป็นลวดลายของทีม Honda ในการแข่งขันของรายการ MotoGP อีกด้วย

 

แต่ในเวอร์ชั่นที่เป็นลวดลายของ Repsol ที่เราได้เห็นกันในตัวนี้ ก็ยังไม่ได้ถือว่าเป็นผลงานของ Official จากทาง Honda ของเวียดนาม แต่ดูแล้วมันก็มีความน่าสนใจดี ดูจากคาแรกเตอร์ของลวดลายแล้ว ก็ถือได้ว่าให้ความแปลกที่แตกต่างไปจากเดิม

สำหรับ Honda Winner X นั้นก็ได้รับกระแสของการตอบรับที่ดีทีเดียวเลย หลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้ว  Winner X มีสเปกของเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดขนาด 149.16 cc แบบ 4 จังหวะ 1 สูบ DOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-Fi ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 15.4 HP ที่ 9,000 รอบต่อนาที และทอร์คสูงสุดที่ 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที

และรถรุ่นนี้ก็ยังถูกใช้ในการแข่งขันของ รายการ ARRC 2019 อีกด้วย ซึ่งมันก็ถือว่าเข้ากันกับแนวทางของตัวรถที่ออกแบบมาในลวดลายนี้อีกด้วย ใช้ลวดลายในการเพนท์สีส้มขาวแดงบนตัวรถ และเปลี่ยนล้อแม็กและกันตกด้านท้ายให้เป็นสีส้มที่ดูสวยงาม แบบคุมโทนในแต่ละส่วนที่ได้ออกแบบมาเลย ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียว จากที่เป็นคอนเซ็ปท์ของลวดลาย Repsol โดยเฉพาะ และหากจะดูจากการเป็นไปได้ของทาง Honda Official หากคิดอยากจะนำลวดลายของตัวนี้ออกมาผลิตขึ้นในอนาคตจริงๆแล้วล่ะก็ คงจะมีหน้าตาที่ออกมาในรูปแบบนี้อย่างแน่นอน

 

 




 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand