Aleix Espargaro ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังจากการแข่งขันที่ Catalunya |

   ทีมแข่งรถของ Aprilia Aleix Espargaro ได้รับอุบัติเหตุจากการแข่งขัน Grand Prix ที่ Gran Premi Monster Energy de Catalunya เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาได้ปะทะกับ Bradley Smith คู่หูในทีมของเขาทำให้เข่าข้างซ้ายของเขาได้รับการบาดเจ็บ Aleix Espargaro ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบวมที่กระดูกเข่าซ้ายของเขาโดยทางแพทย์ได้ทำการรักษาแบบเร่งด่วนเมื่ออาการบวมลดลงเพื่อทำให้การวินิจฉัยอาการบาดเจ็บทำได้อย่างเต็มที่

 

 

   ตอนนี้ Aleix Espargaro เขาไม่สามารถทำการลงทดสอบที่บาร์เซโลนาได้เพราะยังไม่สามารถทำการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บได้อย่างสมบูรณ์ 100% จะต้องรออาการและรักษาไปเรื่อยๆ

 

 

   Massimo Rivola ผู้บริหารของ Aprilia Racing ได้กล่าวไว้ว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราและการบาดเจ็บของ Aleix Espargaro เป็นปัญหาที่ไม่คาดคิดที่สุดในขณะนี้ เขาเป็นความหวังของทีมของเราและเราหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาขี่ได้เป็นปกติโดยเร็วที่สุด สิ่งที่น่าผิดหวังยิ่งกว่านั้นคือความจริงที่ว่า Bradley Smith เป็นต้นเหตุของความผิดพลาดนี้ซึ่งทางทีมงานกำลังพัฒนาของตัวรถ เหตการณ์แบบนั้นไม่ควรจะเกิดขั้น เรากำลังพยายามอย่างมากในการพัฒนารถของเราแต่ผลลัพธ์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ เรามีการทดสอบที่สำคัญในวันพรุ่งนี้สำหรับการพัฒนาตัวรถและการบาดเจ็บครั้งนี้เป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการให้มันเกิดขึ้น"

 


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก http://www.motogp.com และ http://www.instagram.com/aleixespargaro

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand