FTR 1200 กับผลงานของ Graffiti ชาวอินเดีย ไปเปิดแสดงที่ฝรั่งเศส |


 

ผลงาน Graffiti  โดยศิลปินชาวอินเดีย ลงบน FTR 1200 ไปเปิดแสดงที่ฝรั่งเศส

 

ศิลปินชาวอินเดียที่ได้รับโอกาสในการแสดงมุมมองทางศิลปะของเขา ในแต่ละชิ้นนั้นเพื่อสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ทำออกมาในรูปแบบที่สวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงที่เขาต้องการอยากจะนำเสนอ


 

ศิลปินเริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะสมาชิกผู้ก่อตั้งของทีมกราฟฟิตี WCA (ศิลปินฝั่งตะวันตก) และเป็นหนึ่งในนักเขียนกราฟฟิตีคนแรกในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ที่จะไล่พ่นสีตาม รถไฟขนส่งสินค้าและเป็นผู้บุกเบิกการพ่นบนป้ายโฆษณาและสะพานลอย บนทางด่วน ที่เขาใช้เป็นเฟรมในการพ่นตามสถานที่ต่างๆ  มามากกว่า 10 ปี ที่ผ่านมาในการเป็นกราฟฟิตีอาชีพของเขาและยังสามารถเปลี่ยนจากกราฟฟิตีข้างถนนไปสู่งานระดับ พิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี่ และ เสื้อผ้า

 


ชื่อผลงาน ThankYouX  ศิลปินได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกอิสระทุกครั้ง เมื่อเราได้ขับขี่รถจักรยานยนต์

 

Cab Dragon ของ Steve Caballero เป็นมังกรสไตล์เอเชียที่งานจะได้อารมณ์แบบญี่ปุ่น โดยให้พื้นหลังเป็นสีฟ้าอ่อน ทำให้งานดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ศิลปะของเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมที่มีทั้งความวุ่นวายและทั้งความสงบ

 


 

 

Rising From The Ashes การออกแบบที่มีสัญลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งดุดันซึ่งทำให้มีเรื่องราวที่กับประวัติศาสตร์อันยาวนานของอินเดีย

 

 


 

"The Devil Inside"  แสดงถึงความเป็นคู่หูของการได้ขี่มอเตอร์ไซค์ ที่มีความท้าทายและทั้งความอิสระในตัวเอง

 


 

อย่างเห็นศิลปินนั้นจะต้องวาดลงไปในตัวถังของตัวรถ FTR 1200 indian ซึ่งมีทั้งความสวยและความดุดัน บวกกับเจ้าตัวรถที่ดูคลาสสิค เห็นแล้วดูเท่แบบไม่เหมือนใครอีกด้วย


 

งานได้เปิดตัวในประเทศฝรั่งเศสและตอนนี้กำลังจะมีการนำลายพวกนี้ออกมาวางจำหน่ายตามที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์อินเดียในท้องถิ่นรอบ ๆ ของสหรัฐอเมริกา

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand