Bautista คว้าชัยชนะที่ MotorLand Aragon ใน WSB |

 

การเปิดตัวการแข่งขัน MOTUL FIM Superbike World Championship ในสนาม Motocard Aragon Round นั้น Alvaro Bautista (ARUBA.IT Racing - Ducati) ได้ขึ้นอันดับหนึ่งใน MotorLand Aragon ทำเวลาสูงสุดของชาวสเปนคือต่ำกว่าครึ่งวินาทีจากการบันทึกของ WorldSBK ทันที หลังจากการฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียว

 

ARUBA.IT - การจับคู่ของ Ducati ของ Alvaro Bautista และ Chaz Davies นั้นแข็งแกร่งตั้งแต่ต้นเนื่องจากฮีโร่อย่าง Bautista กลับมาสู่ดินแดนที่คุ้นเคยในขณะที่ Chaz Davies กลับสู่รูปแบบที่เหมาะสมในวงจรที่ประสบความสำเร็จที่สุด Bautista จบอันดับหนึ่งในขณะที่เดวีส์ จบอันดับที่สี่

 

การแสดงที่แข็งแกร่งจาก Alex Lowes (ทีม PATA Yamaha WorldSBK) แสดงให้เห็นว่านี่คือเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาล 2019 เมื่อนำ Yamaha มาอยู่แถวหน้าได้สำเร็จ เขาดูแข็งแกร่งกว่าแต่ก่อนด้วยการคว้าตำแหน่งที่สอง จาก FP1

 

 

Jonathan Rea (Kawasaki Racing Team WorldSBK) แชมป์เก่าได้กลับมาที่ MotorLand Aragon และได้ตำแหน่งที่สามในเซสชั่นเปิด ส่วน Leon Haslam (Kawasaki Racing Team WorldSBK) กลับมาสู่เส้นทางการแข่งขันของสเปนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2558 โดยครั้งนี้ก็คว้าอันดับห้าไปถือว่าทำได้ดีทีเดียว

 

Eugene Laverty (Team Goeleven) เปิดการแข่งขันรอบ Motocard Aragon Round เป็นที่หกโดยเน้นการกลับไปสู่ยุโรปอย่างมีสัญญาสำหรับชาวไอริช เขาเป็นนักแข่งอิสระชั้นนำที่อยู่ต่ำกว่าสี่ในสิบของแซนโดรคอร์ทีส (GRT Yamaha WorldSBK) ซึ่งจบเซสชั่นแรกที่อันดับเก้า ส่วน Jordi Torres (Team Pedercini Racing) จบสิบอันดับแรกเพื่อความสุขของฝูงชนที่บ้านของเขาทำให้เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักแข่งชาวสเปนที่บ้าน

 

 

6 อันดับแรกหลังจาก FP1:

  1. Alvaro Bautista (ARUBA.IT Racing - Ducati) เวลา : 1'49.692
  2. Alex Lowes (ทีม PATA Yamaha WorldSBK) เวลา : 1'50.819
  3. Jonathan Rea (Kawasaki Racing Team WorldSBK) เวลา : 1'50.841
  4. Chaz Davies (ARUBA.IT Racing - Ducati) เวลา : 1'50.920
  5. Leon Haslam (Kawasaki Racing Team WorldSBK) เวลา : 1'50.985
  6. Eugene Laverty (Team Goeleven) เวลา : 1'51.089

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก :  http://www.morebikes.co.uk

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand