Yamaha Limi 2019 สกู๊ตเตอร์ สไตล์ 90 |

 

ยามาฮ่าไต้หวันมีสายผลิตภัณฑ์สกูตเตอร์จำนวนหนึ่งซึ่งอาจเป็นสกูตเตอร์ในประเทศและไม่มีขายในประเทศอื่น ๆ อย่างที่เราจะพูดถึงในบทความนี้ Skutik นี้ไม่เพียง แต่มีชื่อที่ไม่ซ้ำกัน แต่ยังมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สกู๊ตเตอร์ตัวนี้มีชื่อว่า Yamaha Limi ซึ่งวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2019 ได้รับชุดสีแบบใหม่และการปรับปรุงการสตริปในตัวแปรรุ่นพิเศษ

 

 

สำหรับคนที่ไม่รู้จักก็จะได้รู้จักกับสกู๊ตเตอร์ไต้หวันในประเทศนี้มากขึ้น Yamaha Limi ได้รับการออกแบบในสไตล์นีโอคลาสสิคที่มีรูปร่างเหมือนรถโดยทั่วไปเช่นรถมอเตอร์ไซค์ในยุค 90 ส่วนลำตัวด้านหลังของกล่องที่มีกระเป๋าสัมภาระค่อนข้างกว้างจากนั้นแผ่นหุ้มด้านหน้าจะทำมุมที่คมชัด

 

 

เห็นได้ชัดว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้คล้ายกับ Yamaha Lexi ในอินโดนีเซีย การออกแบบด้านหน้าที่มีกระจกหน้ารถขนาดเล็กและมือจับเป็นแบบเปลือย มอเตอร์สกูตเตอร์นี้พอดีกับสายสกู๊ตเตอร์แมกซี่ Yamaha Limi รวมอยู่ในสกู๊ตเตอร์แฟชั่นสุดคลาสสิค การออกแบบ boxy แบบนีโอคลาสสิคพร้อมการออกแบบแบบ boxy แต่รวมกับการสตริปและสีที่ทันสมัยกว่า สำหรับรุ่น 2019 นี้ Yamaha Limi ได้รับการอัพเดตด้วยภาพ Grivity ที่พวกเขาเรียกว่าสไตล์อเมริกัน แต่สกูตเตอร์นี้ยังหรูหรากว่าด้วยที่นั่งที่แตกต่างกันด้วยโทนสีคู่กับสีร่างกาย Limi รุ่น 2019 มี 2 สี ได้แก่ :

 

 

สำหรับรายละเอียด Yamaha Limi เป็นเครื่องยนต์ที่หลากหลายที่มี Yamaha Cuxi เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศ 115cc 1 สูบเครื่องยนต์เหมือนกับเครื่องยนต์ Yamaha Mio  ดูเหมือนว่าจะแตกต่างกันในส่วน CVT เนื่องจากสกูตเตอร์นี้ไม่มีสตาร์ทเตอร์ที่มีกล่องกรองขนาดใหญ่

 

 

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์ตัวนี้คือคุณสมบัติของมันแม้ว่ามันจะดูเหมือนกับสกูตเตอร์รุ่นเก่ายุค 90 แต่สกูตเตอร์นี้มีคุณสมบัติที่ทันสมัยซ็อกเก็ตพลังงานของเครื่องชาร์จมาตรวัดความเร็ว LCD แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบและไฟหน้าไฟเบรกและแม้แต่ไฟ LED DRL เท่ห์ยังเป็นการออกแบบของไฟเลี้ยวและ DRL แนวตั้ง

 

 

ส่วนราคาของ Yamaha Limi 2019 นี้มีราคาอยู่ที่ 70,800 หยวนในไต้หวัน หรือประมาณ 73,000 บาทไทย

 

 


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://warungasep.net

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand