Zongshen Cube 150 Mini เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ในแนวสกู๊ตเตอร์แบบแอดเวนเจอร์สายผจญภัย!! | Zongshen Cube 150 Mini

 

Zongshen Cube 150 Mini เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ในแนวสกู๊ตเตอร์แบบแอดเวนเจอร์สายผจญภัย!!

Zongshen เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ Cube 150 Mini โดยจะมาในแนวสกู๊ตเตอร์แบบแอดเวนเจอร์ผจญภัย ที่เปิดตัวมาในตลาดประเทศจีนอย่างเป็นทางการ โดยงานออกแบบของตัวรถ ที่ถือว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก ตัวรถ Zongshen Cube 150 Mini จะออกแบบโดยใช้แนวคิดของรถแบบสาย Mini Bike ที่เน้นความคล่องตัวในการใช้งาน

 

สำหรับ Zongshen Cube 150 Mini จะใช้แพลตฟอร์มของระบบเกียร์อัตโนมัติในการขับเคลื่อน มาพร้อมขุมกำลังในพิกัด 149cc 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุด 11.5 kw ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 14.5 Nm น้ำหนักตัวที่ 120 กก. ระยะเบาะนั่งสูง 720 มม. ใช้ยางขนาด 100/80-12 นิ้วที่ด้านหน้า และ 120/70-12 นิ้วที่ด้านหลัง

 

 

ทางด้านรูปร่างงานออกแบบของตัวรถนั้น จะมาในแนวผจญภัย ที่ใช้แฟริ่งแบบด้านหลังจะมาในแนวเนกเกต พร้อมกับการติดตั้งชิลด์ด้านหน้า ตัวระบบกันสะเทือนด้านหน้าจะเป็นแบบเทเลสโคปิก ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบสปริงคู่ ฟีเจอรต์ของตัวรถนั้น จะมาพร้อมกับระบบไฟ LED รอบคัน ดิสก์เบรกหน้าและหลังพร้อมกับระบบเบรก ABS ระบบ Traction Control ระบบหน้าจอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ รองรับระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

 

โดยสำหรับ Zongshen Cube 150 Mini ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ คาดว่าเร็วๆ นี้ จะมีการเปิดตัวพร้อมจะมีการทำตลาดในประเทศไหนจะต้องมารอติดตามกันต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :warungasep.net

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand