Royal Enfield เตรียมเปิดตัวเข้าสู่โลกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ!! | Royal Enfield

 


 

Royal Enfield เตรียมเปิดตัวเข้าสู่โลกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการ!!

Royal Enfield เตรียมเข้าสู่โลกของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของทางค่าย โดยเตรียมเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกมาในตลาดโลก โดยได้เผยช่วงกำหนดมาในวันที่ 4 พฤศจิกายน 67 นี้ หนึ่งวันก่อนงาน EICMA ประจำปี 2024 จะเริ่มขึ้น โดยทางสื่อรายงานว่าตัวรถพร้อมผลิต เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ที่บริษัทผู้ผลิตได้ตัดสินใจใช้เวทีแสดงงานที่ EICMA เป็นเวทีในการจัดแสดงโมเดลรถรุ่นใหม่นี้ ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ จากทางค่าย โดยได้เผยภาพสิทธิบัตรเผยให้เห็นว่า
Royal Enfield  รุ่นนี้ จะมีสไตล์ย้อนยุคที่ยังคงทันสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจบางส่วนจากรุ่น Classic โดยจะเห็นได้ว่ารถรุ่นนี้ มีบางส่วนเป็นรุ่นต้นแบบ ส่วนท้ายรถ โดยเฉพาะบังโคลน เบาะนั่ง และไฟเลี้ยว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Classic อย่าแท้จริง

และในแง่ของด้านประสิทธิภาพของการทำงานนั้นชัดเจนว่ามีชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ซึ่งมีการออกแบบที่น่าสนใจเช่นกัน ตัวระบบสวิงอาร์มจะทำจากอลูมิเนียม และมีการออกแบบแบบดั้งเดิม ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับมอเตอร์ไฟฟ้า ยังไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ต้องมารอลุ้นดูต่อไปในอีกไม่นานในช่วงต้นๆเดือนพฤศจิกายนนี้จากงาน EICMA ในอิตาลี!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand