DAB Motors เปิดตัวรถไฟฟ้า 1α Transparent Edition รุ่นพิเศษรุ่นใหม่!! | DAB Motors 1α Transparent Edition

 

 



DAB Motors เปิดตัวรถไฟฟ้า 1α Transparent Edition รุ่นพิเศษรุ่นใหม่!!

ในตลาดรถยุคปัจจุปันสมัยใหม่ กับสไตล์รถย้อนยุคจะยังคงไม่มีวันตกยุค โดยเห็นได้ชัดว่ามีหลายค่ายที่ดึงดูดเราด้วยสไตล์การออกแบบรถใหม่ไม่มาในสไตล์ยุค 60 , 70 ไปจนถึงสไตล์ในยุค 80 หรือสไตล์ 90 ที่ชัดเจนว่าสไตล์การออกแบบนี้จะยังคงอยู่ตลอดไป

และหนึ่งในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่มีธีมย้อนยุค ในปัจจุบันนั้นกลับกลายเป็นการออกแบบที่ให้บรรยากาศการย้อนยุคทั้งหมด โดยมาในโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า จากบริษัทผู้ผลิตที่ใช้ชื่อว่า DAB Motors ที่มาในชื่อรุ่นว่า 1α Transparent Edition รุ่นพิเศษ มีการออกแบบตัวถังที่โปร่งใส ซึ่งช่วยให้คุณมองเห็นกลไกภายในได้ นอกจากนี้ยังมีสีม่วง ออกแบบมาในสไตล์ยุค 90 ให้ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ DAB 1α Transparent Edition เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่คุณสามารถขับขี่ได้จริง ที่เปิดตัวมามีราคาประมาณที่ 14,000 เหรียญสหรัฐ หรือโดยประมาณที่ 464,674.00 บาท

สำหรับ 1α Transparent Edition เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มาด้วยโครงสร้างที่ดูโปร่งแสง เราจึงได้เห็นระบบมอเตอร์ DC แบบไร้แปรงถ่านขนาด 25.5 กิโลวัตต์ อันสมบูรณ์แบบโดยคันนี้สามารถขับเคลื่อนจักรยานด้วยความเร็วสูงสุดที่ 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือโดยประมาณที่ 80 ไมล์ต่อชั่วโมง  และมีแรงบิดสูงสุดที่อ้างอิงอยู่ที่ 292 ปอนด์-ฟุต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand