Aprilia Tuono V4 เปิดตัวรถพร้อมวิ่งทดสอบรุ่นอัปเดตรุ่นใหม่!! | Aprilia Tuono V4

 

 

 

Aprilia Tuono V4 เปิดตัวรถพร้อมวิ่งทดสอบรุ่นอัปเดตรุ่นใหม่!!

Aprilia รุ่นใหม่ กำลังพัฒนามาในรุ่น Tuono V4 โมเดลเวอร์ชั่นรุ่นอัปเดตใหม่ โดยพบเห็นรถรุ่นนี้กำลังทดสอบมาในยุโรปพร้อมปิดลายพรางเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปรากฏเผยให้เห็นรายละเอียดบางส่วน ที่ทำให้เรารู้องค์ประกอบที่จะมาในรุ่น Aprilia Tuono V4 รุ่นใหม่

สำหรับในการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดอย่างหนึ่งของ Aprilia Tuono V4 ปี 2025 รุ่นนี้  ดูเหมือนว่าจะเป็นรูปลักษณ์ด้านหน้า ระบบไฟหน้า LED แบบแยกส่วน ที่ให้ความคมชัด และเหลี่ยมมุมขึ้นเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์เสริมใหม่ใต้ไฟหน้า นอกจากนี้ ส่วนท้ายสั้น เบาะนั่งแยกส่วน และโครงสร้างแบบสปอร์ตที่ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในจุดอื่นที่สำคัญใดๆ

Aprilia Tuono V4 รุ่นนี้จะวางเครื่องยนต์ V4 แบบ 65 องศา ขนาด 1,077 ซีซี ยังไม่คาดว่าจะได้รับการปรับปรุงส่วนใดๆ โดยเครื่องยนต์รุ่นปัจจุบันนี้ให้กำลังที่มากเพียงพอ และมีแนวโน้มว่าจะได้รับการอัปเกรดต่อไป สายพานมอเตอร์ให้กำลัง 175 แรงม้า แรงบิด 121 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์ 6 สปีด มีระบบควิกชิฟเตอร์แบบสองทิศทาง แฟริ่งด้านข้างได้รับการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อการกระจายความร้อนที่ดีขึ้น มาพร้อมโช้คหน้าแบบ USD และโช้คเดี่ยวที่ปรับได้ทั้งคู่ ให้ความสปอร์ตยิ่งขึ้นทั้งบนสนามแข่งและบนท้องถนนทั่วไป ระบบตัวเบรกประกอบด้วย ดิสก์เบรกหน้าคู่ และดิสก์เบรกหลังเดี่ยว ระบบควบคุมการยกล้อหน้า ระบบควบคุมการยึดเกาะ ระบบควบคุมการเบรกเครื่องยนต์ ระบบ ABS ขณะเข้าโค้ง และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับตัวรถทดสอบ Aprilia Tuono V4 ปี 2025 รุ่นนี้ดูเหมือนจะใกล้จะผลิตจริงแล้ว หากทางค่าย Aprilia พร้อมก็จะนำ Tuono V4 ปี 2025 มาจัดแสดงที่งาน EICMA ในปีนี้ต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand