Husqvarna Vitpilen 801 เปิดตัวรุ่นอัพเดทใหม่ ในปี 2025 | Husqvarna Vitpilen 801 2025

 


Husqvarna Vitpilen 801 เปิดตัวรุ่นอัพเดทใหม่ ในปี 2025 

Husqvarna Vitpilen 801 รุ่นปี 2025 ได้รับการเปิดตัวแล้ว โดยรถรุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนสไตล์เล็กน้อย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ โดย Husqvarna ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบที่โดดเด่น ซึ่งรุ่น Vitpilen 801 ก็เช่นกัน โดยโมเดลรถจักรยานยนต์คันนี้ มีการออกแบบไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ bi-LED แบบใหม่ มาพร้อมไฟ LED DRL ทรงวงรีรอบคัน ทำให้รถจักรยานยนต์มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไป

ตัวถังน้ำมันมีดีไซน์ล้ำสมัย กับแนวคิดการออกแบบของ Husqvarna มาพร้อมองค์ประกอบการออกแบบที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้คือแผงด้านข้างที่ผสานเข้ากับส่วนท้าย ถือเป็นจุดขายสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของรถรุ่นนี้

ใต้ตัวถังรถมีโครงเหล็กที่รับน้ำหนักด้วยโช้คอัพ WP Apex USD แบบปรับได้และโช้คเดี่ยว ตัวรถขับเคลื่อนด้วยล้อขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Michelin Road 6 ส่วนระบบเบรกได้รับการดูแลโดยดิสก์เบรกคู่ที่ด้านหน้าและดิสก์เบรกที่ด้านหลัง

Husqvarna Vitpilen 801 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 799 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว 2 สูบคู่ขนาน ให้กำลัง 105 แรงม้าที่ 9,250 รอบต่อนาที แรงบิด 87 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์ 6 สปีด เครื่องยนต์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องเอกลักษณ์ เสียง และช่วงกลางที่ทรงพลัง มาพร้อมฟีเจอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ LED โหมดการขับขี่ ระบบควบคุมการยึดเกาะขณะเข้าโค้ง และระบบ ABS พร้อมโหมด Supermoto โหมดนี้จะปิดการใช้งานใน ABS หลัง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถล็อกเบรกหลังและเลื่อนเบรกหลังได้และปรับแต่งการตั้งค่าทั้งหมดสำหรับโหมดได้ผ่านเมนูบนจอแสดงผล TFT ที่รองรับระบบ Bluetooth

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand