Can-Am ก้าวสู่ตลาดโลกของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เตรียมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเต็มตัว!! | Can-Am

 


Can-Am ก้าวสู่ตลาดโลกของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เตรียมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มาอย่างเต็มตัว!!

Can-Am เริ่มเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่มาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดกลางที่ได้ศักยภาพใหม่ที่ดีขึ้นอีกมาก โดยทางค่าย Can-Am กำลังก้าวขึ้นสู่ตลาดโลกของกระแสเทคโนโลยีสมัยใหม่มาอย่างเต็มตัว ที่ทางบริษัทแม่ของ Can-Am อย่าง BRP กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาหลากหลายประเภท เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ของทางบริษัทผู้ผลิตเอง โดยล่าสุดทางบริษัทผู้ผลิตเพิ่งได้ยื่นจดสิทธิบัตรหมวกกันน็อครุ่นใหม่ ที่ดูเหมือนจะเข้าคู่กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ของทางค่าย Can-Am Origin และ Pulse โดยเฉพาะที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างลงตัว

 

สำหรับการออกแบบนี้ไม่ใช่แค่หมวกกันน็อคธรรมดาทั่วไป แต่รุ่นนี้เป็นหมวกกันน็อคอัจฉริยะที่มาพร้อมระบบสื่อสารในตัว แต่อาจจะยังคงไม่ชัดเจนว่าระบบสื่อสารนี้จะเข้ากันได้กับอุปกรณ์จากผู้ผลิตอื่นๆ เช่น Cardo และ Sena หรือไม่  สำหรับตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่นี้จะมีแบตเตอรี่ใหม่ที่ติดตั้งไว้ที่ด้านหลัง ซึ่งจ่ายไฟให้กับระบบไฟ ระบบสื่อสาร และแม้แต่ระบบเพิ่มความร้อนที่ตัวหน้ากาก โดยหมวกกันน็อครุ่นนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายนอกเหนือจากระบบสื่อสารมาตรฐาน โดยเริ่มด้วยการติดตั้งแผ่นชิลหน้าในรูปแบบปรับอุณหภูมิได้ ซึ่งใช้แทนเลนส์กันฝ้าแบบ Pinlock ในตัวหมวกกันน็อคยังมีไฟท้ายในตัวเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในสภาพแสงน้อย การออกแบบยังมีไฟฉายติดไว้ที่ด้านข้างหมวกกันน็อค ไฟฉายดังกล่าวมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว และสามารถถอดออกและใช้งานแยกจากหมวกกันน็อคได้

สำหรับในตัวสิทธิบัตรดังกล่าวอธิบายเกี่ยวกับหมวกกันน็อคในลักษณะที่หมวกกันน็อคมีชุดแบตเตอรี่ระบบจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์สื่อสาร เช่น ระบบ ลำโพง ไมโครโฟน และระบบไฟที่ด้านหลัง หมวกกันน็อคอัจฉริยะนี้ ไม่ได้ถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่แต่อย่างใด โดยสำหรับหมวกกันน็อคอัจฉริยะรุ่นแบบนี้ได้มีมาแล้วหลายรุ่นแล้ว โดยบางรุ่นมีเทคโนโลยีที่ใหญ่กว่านี้อีกด้วยที่มาทั้งระบบกล้องในตัวและยังมีจอแสดงผลสุดล้ำที่แสดงผลแบบจอในหนังของ IronMen อีกด้วยในหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ๆนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand