รุ่นลิมิเต็ด LAMBRETTA x CARNIVAL ผลิตเพียง 199 คันในโลก | LAMBRETTA

 

รุ่นลิมิเต็ด! LAMBRETTA x CARNIVAL ผลิตเพียง 199 คันในโลก!

LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์ที่มีประวัติยาวนานกว่า 77 ปีจากอิตาลี จับมือแท็กทีมกับ CARNIVAL (คานิวัล) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ให้กับวงการยานยนต์และแฟชั่น ด้วยการเปิดตัว LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 199 คันในโลก! 

เปิดตัวกันไปแล้วในวัน D-DAY 19.9.2024 กับการคอลแลปส์ครั้งสำคัญของสองแบรนด์สุดคูล LAMBRETTA x CARNIVAL ที่ Decorate ภายในร้าน CARNIVAL สาขา Warehouse 30  ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์ความคูล สุดเท่ พร้อมเหล่าเซเลบแขกคนสำคัญ ทั้งสายแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และสาวกแลมเบรตติสต้าตัวจริง อย่างนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “มาริโอ เมาเร่อ” ที่พ่วงดีกรีพรีเซนเตอร์ของแลมเบรตต้า ก็ไม่พลาดที่จะตบเท้าเข้าร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ 

Concept Design X300 CARNIVAL  : Midnight Checker
การผสานระหว่าง DNA อิตาเลียนสไตล์ของรถสกู๊ตเตอร์ LAMBRETTA เข้ากับแฟชั่นสตรีทสุดเท่จาก CARNIVAL ออกมาเป็นความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรุ่นลิมิเต็ด X300 CANIVAL ด้วยคอนเซปต์ดีไซน์ "Midnight Checker" แรงบันดาลใจจากธงลายตารางหมากรุกที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ การใช้ลายตารางหมากรุกแบบ Black on Black ด้วยความพิเศษของสีดำ แบบ สี Glossy & Matte Black เพิ่มความลึกลับและลุ่มลึก พร้อมดีไซน์ Custom ของชุดแต่ง ตะแกรงท้าย CARNIVAL  เบาะนั่ง และ Shield ด้านหน้าลาย Checkerboard สะท้อนความเป็นสตรีทแฟชั่นอย่างแท้จริงในแบบฉบับของ CARNIVAL สีดำสุดเข้มที่ใช้ ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งยังคงเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA  ไว้อย่างลงตัว 

Special Feature – TFT Display 
ฟีเจอร์ใหม่ ที่แอดความพิเศษให้กับรุ่น X300 CARNIVAL ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ครั้งแรกในรถตระกูล X-Series ที่สามารถเลือก Interface ได้ถึง 5 themes สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ทโฟนได้  และสามารถ Setting ได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ Italiano , English และ ภาษาไทย    

รุ่นลิมิเต็ด มีเพียง 199 คันในโลก!
สำหรับ LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION รุ่นพิเศษนี้ ผลิตเพียง 199 คันในโลก! ซึ่งทุกคันจะมีเพลทรัน Serial Number ตั้งแต่  001-199   นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคอลเลกชันพิเศษ CARNIVAL x LAMBRETTA EXCLUSIVE BOX SET  ประกอบด้วย License Plate Frame, Tube Tax Holder, Mini Glove Box Bag , Scooter Cover , Club Banner  และ Carnival x Lambretta Scooter Helmet  ที่มีมาให้พิเศษเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้เท่านั้น ตอกย้ำความเป็นแรร์ไอเทม ที่เหล่านักสะสมและแฟนๆของทั้งสองแบรนด์ไม่ควรพลาด! 

ฟีเจอร์อื่นๆในรถรุ่น X300 CARNIVAL 
- เทคโนโลยีเครื่องยนต์ LSP  (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด, ระบายความร้อนด้วยน้ำ 
- ระบบ Smart Key ที่เพียงแค่พกพา Smart Key ใกล้ตัวรถ ก็สามารถบิดสตาร์ทได้ทันที 
- โช๊คอัพหน้า-หลัง สามารถปรับ Pre-load ได้ถึง 7 ระดับ เพื่อความสมูทและนุ่มนวลให้กับผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น 
- ระบบช่วงล่างเอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง เพื่อให้การควบคุมบาลานซ์ของตัวรถเป็นไปอย่างมั่นใจ 
ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ในการขับขี่
- การออกแบบโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีต สู่รุ่นปัจจุบัน 
- ดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำงานพร้อมกับระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS   
- ไฟหน้า และไฟท้ายในระบบ FULL LED กับโคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม อีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้า ออกแบบมาให้แฝงโลโก้ไว้ภายใน  และส่วนของไฟท้ายที่บึกบึนดูแข็งแกร่งแตกต่างไม่ซ้ำใคร กับดีไซน์ในรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกอีกชั้น มาพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) 
ที่ออกแบบให้ทั้ง ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรก build-in อยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน

ราคาและการวางจำหน่าย X300 CARNIVAL 
LAMBRETTA X300 CARNIVAL LIMITED EDITION  พร้อมให้เป็นเจ้าของความลิมิเต็ดได้แล้ววันนี้ กับราคาค่าตัวที่ 177,000 บาท  ซึ่งจะจัดจำหน่ายเฉพาะหน้าสาขา LAMBRETTA SHOP เท่านั้น!  สามารถดูข้อมูลติดต่อสาขา ได้ที่นี่  https://lambretta.co.th/dealer และดูรายละเอียดรถเพิ่มเติมได้ที่ https://lambretta.co.th/lambretta-x-carnival 

นอกจากจะมีการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ดแล้ว ก็ยังเปิดตัวไอเทมสุดแรร์ กับคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘CARNIVAL x LAMBRETTA COLLECTION ‘ คอลเลคชันเครื่องแต่งกายสุดคูลที่นำ Identity ของทั้งสองแบรนด์ผสานเข้าด้วยกัน  ใครที่สนใจหามาไว้ครอบครองก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน CARNIVAL ทุกสาขา

 

 

#LambrettaCarnival #X300Carnival #LimitedEdition199

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand