Triumph India เปิดตัว Speed T4 รุ่นใหม่ โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาที่จับต้องได้อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ | Triumph India Speed T4

 

 

Triumph India เปิดตัว Speed T4 รุ่นใหม่ โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคาที่จับต้องได้อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ ในตลาดอินเดีย!!

Triumph India เปิดตัว Speed T4 รุ่นใหม่ ในตลาดอินเดียโดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคา 217,000 รูปี หรือโดยประมาณที่ 86,297.91 บาท นับเป็นอีกหนึ่งรถมอเตอร์ไซค์ของทางค่าย Triumph ที่ราคาจับต้องได้อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจมาในตลาดของอินเดีย

สำหรับ Triumph Speed T4 จะวางจำหน่ายในอินเดีย ที่มาด้วยสี 3 สีสัน ได้แก่ สีขาว สีแดง และสีดำ ที่ออกแบบมาถือว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นต่อจาก Speed 400 โดยในรุ่นนี้มีเพียงสีสันใหม่ และชิ้นส่วนจักรยานส่วนใหญ่ก็ยืมมาจาก Speed 400 โดยตรง สำหรับ Triumph รุ่นนี้ ที่ไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับโครงรถ แต่รถจักรยานยนต์คันนี้ใช้โช้คเทเลสโคปิกแบบธรรมดาที่ด้านหน้าแทนที่จะเป็นโช้คหัวกลับ และตัวรถคันนี้ใช้ล้อขนาด 17 นิ้ว ที่หุ้มด้วยยางแบบไม่ใช่เรเดียล 

 

สำหรับรถจักรยานยนต์คันนี้จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 399cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว แต่มีกำลังน้อยกว่าที่ 30.6 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 36 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 85 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 2,500 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบเกียร์ 6 สปีด จอแสดงผลแบบ LED ทั้งหมด จอแสดงผลแบบอนาล็อก-ดิจิทัล พร้อมการเชื่อมต่อระบบบลูทูธ

โดยทางค่าย Triumph เริ่มเปิดให้จอง Speed T4 มาทางบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว และคาดว่าจะเริ่มส่งมอบได้ภายในอีกไม่นานนี้แล้วสำหรับที่ในตลาดของอินเดีย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand