Honda อินเดียได้ยื่นจดสิทธิบัตรการออกแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ มาเมื่อไม่นานนี้ โดยเป็นรุ่น NX125 | Honda NX125

 

Honda อินเดียได้ยื่นจดสิทธิบัตรการออกแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาในรหัสรุ่น NX125

Honda อินเดียได้ยื่นจดสิทธิบัตรการออกแบบรถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ มาเมื่อไม่นานนี้ โดยเป็นรุ่น NX125 ที่ผู้ผลิตเตรียมทำออกมาเสนอขายในตลาดต่างประเทศ และสำหรับเจ้า Honda NX125 ที่เห็นในภาพนี้ได้รับการออกแบบให้ดูมีความสปอร์ต ที่ตัวด้านหน้าประกอบด้วยไฟหน้า LED แบบแยกส่วน ที่ติดตั้งไว้บริเวณกันชน ส่วนตัวถังโดยรวมซึ่งรวมถึงแผงด้านข้างและส่วนท้ายรถก็มีรอยตัดที่ดูคมชัดเช่นกัน โดยรวมแล้ว Honda NX125 อาจจะมาเทียบเท่ากับรุ่น Dio 125 ที่ผลิตในตลาดอินเดียในครั้งนี้

สำหรับ Honda NX125 มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 125 ซีซี ให้กำลัง 8.7 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 9.7 นิวตันเมตร โดยมอเตอร์เชื่อมต่อกับระบบเกียร์ CVT ฮาร์ดแวร์ของ NX125 ประกอบด้วยโช้คหน้าเทเลสโคปิก และโช้คสปริงหลังเดี่ยว ระบบเบรกประกอบด้วยดิสก์เบรกหน้า และดรัมเบรกหลัง ติดตั้งบนล้ออัลลอยด์

แม้ว่าทางค่าย Honda จะจดสิทธิบัตร NX125 ในอินเดียแล้ว แต่ไม่น่าจะเปิดตัวได้ในเร็วๆ นี้ โดยที่ในปัจจุบันแบรนด์นี้มีรถสกู๊ตเตอร์ 125cc วางจำหน่ายอยู่ 2 รุ่น ได้แก่ Dio 125 และ Activa 125 แล้วในตลาดอินเดียในตอนนี้ แต่อนาคตอาจจะเพิ่มมาในรุ่นนี้ต่อไปในตลาดของอินเดีย!!

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand