Yamaha MT 09 เตรียมการอัปเดตให้เปิดตัวมาในเวอร์ชั่นใหม่ลงจำหน่ายในตลาดอินเดีย!! | Yamaha MT 09

Yamaha MT 09 เตรียมการอัปเดตให้เปิดตัวมาในเวอร์ชั่นใหม่ลงจำหน่ายในตลาดอินเดีย!! 

Yamaha MT 09  กำลังได้รับการพิจารณาพิเศษให้เปิดตัวในมาในตลาดอินเดีย จากผู้ผลิตจากญี่ปุ่นรายนี้ที่ได้หายไปจากตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ในอินเดียมาหลายปีแล้ว ด้วยเหตุนี้อาจจุดประกายให้ทางค่ายกลับมาครอง ตลาดอีกครั้ง ในปัจจุบัน

 

สำหรับ Yamaha MT 09 ได้รับการอัปเดตมากมายสำหรับปี 2024 การออกแบบใหม่ ให้ความดุดัน และทำให้ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น ตัวฝาครอบไฟหน้าที่ดูเฉียบคมขึ้น ถังเชื้อเพลิงที่ใหญ่ขึ้น และส่วนท้ายที่เพรียวบาง อุปกรณ์มีหน้าจอสี TFT ใหม่พร้อมระบบการเชื่อมต่อบลูทูธและระบบนำทาง สวิตช์เกียร์ก็เป็นแบบใหม่ด้วยเช่นกันและในส่วนของระบบอิเล็กทรอนิกส์นั้น คันนี้มีระบบควบคุมการยึดเกาะที่รองรับ IMU หกแกน ระบบควบคุมการสไลด์ ระบบ ABS และโหมดการขับขี่สามโหมด ได้แก่ Street, Sport และ Rain นอกจากนี้ ผู้ขี่ยังสามารถปรับแต่งโหมดการขับขี่ได้สองโหมด

นอกจากนี้ Yamaha MT-09 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ CP3 หรือเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง 890 ซีซี หรือที่เรียกกันว่าเครื่องยนต์แบบครอสเพลนสามสูบ โดยให้กำลัง 117 แรงม้าและแรงบิด 93 นิวตันเมตร ตัวรถรุ่นคันนี้ใช้เฟรมอลูมิเนียม Deltabox ที่รับน้ำหนักด้วยโช้ค USD แบบปรับได้และโช้คเดี่ยวแบบลิงค์สปริงและระบบกันสะเทือนสำหรับรุ่นปี 2024 ของรุ่น SP จะได้รับดกันสะเทือน Ohlins ทั้งสองด้าน โดยคาดว่าหากทางค่าย Yamaha ตัดสินใจเปิดตัวรถรุ่นนี้ในตลาดที่อินเดีย สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้น คาดว่าจะมีข่าวการอัพเดทจาก Yamaha ต่อไปในเร็วๆ นี้ ที่ตลาดในฝั่งอินเดีย!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand