TVS Jupiter 110 ปี 2024 รุ่นใหม่ กำหนดเปิดตัวในวันที่ 22 สิงหาคมนี้แล้ว!! | TVS Jupiter 110 ปี 2024


TVS Jupiter 110 ปี 2024 รุ่นใหม่ กำหนดเปิดตัวในวันที่ 22 สิงหาคมนี้แล้ว!!
 

TVS Motor ผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่เป็นอันดับสามของอินเดีย กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวตัวเลือกสีสันใหม่ด้วยรุ่น Ntorq 125 ปี 2024 ต่อไปในกำหนดการเปิดตัวคือ TVS Jupiter 110 ปี 2024 รุ่นใหม่ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 22 สิงหาคมนี้แล้ว

สำหรับ TVS Jupiter 110 ปี 2024 ในรูปแบบปัจจุบัน TVS Jupiter ก็ได้รับความนิยมเนื่องจากมีดีไซน์ที่หรูหรา มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ โดยรวมค่อนข้างเรียบง่าย ทำให้สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน คาดว่าจะมีแนวทางที่จะมีการปรับปรุงบางส่วนที่ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง แผงหน้าปัดด้านหน้าจะได้รับการปรับปรุงด้วยองค์ประกอบไฟใหม่ ที่ตัวอย่างเผยให้เห็น ระบบ DRL ที่วางในแนวนอนซึ่งครอบคลุมเกือบทั้งความกว้างของกันชนหน้า แนวทางการออกแบบนี้ดูคุ้นเคยสำหรับการออกแบบเฉพาะของ TVS iQube การออกแบบแบบดั้งเดิมและร่วมสมัย TVS Jupiter 110 ปี 2024 จะยังคงธีมการออกแบบแบบคลาสสิกไว้ พร้อมทั้งมีฟีเจอร์ใหม่ๆ สามารถดึงดูดผู้ใช้รุ่นใหม่ได้ ที่มาพร้อมตัวระบบไฟเลี้ยว LED ใหม่ จะติดตั้งอยู่ด้านข้างของรถ ซึ่งการออกแบบใหม่นี้จะดูน่าดึงดูดใจมากขึ้นและทำให้รถดูโดดเด่นมากขึ้น นอกจากนี้ คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ด้านข้างและส่วนท้ายรถอีกด้วย อาจมีกราฟิกใหม่และการปรับเปลี่ยนแผงตัวถังบางส่วน นอกจากนี้ TVS Jupiter 110 รุ่นใหม่ยังอาจมีตัวเลือกสีใหม่ๆ ให้เลือกอีกด้วย

 


ระบบไฟ LED จะสามารถติดมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน TVS Jupiter 110 ได้อีกหลายรุ่น มีจอแสดงผลดิจิทัลแบบใหม่ พร้อมระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth ส่วนรุ่นท็อปสุด อาจมาพร้อมระบบนำทางแบบทีละขั้นตอน ตัวรถสามารถติดตั้งฝาเติมน้ำมันภายนอกและที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ พื้นที่เก็บสัมภาระที่เพิ่มขึ้น และตัวสเปกเครื่องยนต์ของ Jupiter 110 รุ่นใหม่ จะมาแบบในตัวเลือกเหมือนกับรุ่นปัจจุบัน ด้วยเครื่องยนต์ 109.7 ซีซี สูบเดียว 4 จังหวะ CVTi ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ให้กำลัง 7.88 PS และแรงบิด 8.80 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ระบบเบรกของรุ่นท็อปประกอบด้วยดิสก์เบรกขนาด 220 มม. ที่ด้านหน้าและดรัมเบรกขนาด 130 มม. ที่ด้านหลัง  มีล้อขนาด 12 นิ้ว ที่ทั้งสองด้าน พร้อมยางแบบไม่มียางในขนาด 90/90 การอัปเดตนี้จะทำให้ TVS Jupiter 110 รุ่นปี 2024 มีราคาที่สูงขึ้นเล็กน้อย โดยรุ่นพื้นฐานอาจเปิดตัวในราคาเริ่มต้นและเปิดตัวออกวางจำหน่ายก่อนทาในตลาดของอินเดียในเร็วๆนี้แล้ว!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand