Solar Scooters เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Solar E-Clipse 2.0 รุ่นใหม่ | Solar E-Clipse 2.0

Solar Scooters เตรียมเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Solar E-Clipse 2.0 รุ่นใหม่

Solar Scooters ผู้ผลิตสตาร์ทอัพรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกมาเมื่อช่วงสามปีที่แล้ว ในลอนดอน และทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวชุดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงบางรุ่นที่สามารถวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 65 ไมล์ต่อชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถผลิตอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และล่าสุดทางค่ายจะมาพร้อมกับโมเดลรุ่น Solar E-Clipse ที่อาจจะเป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในเจเนอเรชั่นถัดไป

Solar E-Clipse 2.0 มาเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาสำหรับการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกถนนเมืองไปจนถึงายลุย ในรูปแบบซุปเปอร์โมโตไฟฟ้าที่แข็งแรง ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย และ โครงสร้างแชสซี สวิงอาร์ม ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

ตัวถังที่ใช้พลังงานไฟฟ้า มาระบบกันสะเทือนและมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดกลาง ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงสุดที่ 65 ไมล์ต่อชั่วโมง ให้กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 13 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 17 แรงม้าสำหรับแบตเตอรี่นั้น จะได้รับชุดแบตเตอรี่ขนาด 72 โวลต์ 45 แอมแปร์ ซึ่งมีระยะทาง 70 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยใช้เวลาชาร์จน้อยกว่าสามชั่วโมงผ่านปลั๊กไฟมาตรฐานในครัวเรือน อย่างไรก็ตามสำหรับ Solar E-Clipse 2.0 โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบออนโรดและออฟโรดรุ่นนี้ จะเปิดตัววางจำหน่ายในตลาดของรถไฟฟ้าที่เน้นสมรรถนะและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในอนาคตเร็วๆนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand