สะกดทุกสายตา! ฮอนด้าเปิดตัว New CBR300R สีใหม่ โดดเด่น-ท้าทาย สไตล์สปอร์ตยุคใหม่ | Flashing Thrill,Honda,New CBR300R

     เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์รถสปอร์ตด้วยการเปิดตัว New Honda CBR300R ภายใต้แนวคิด “Flashing Thrill” ท้าทายทุกสายตาด้วยสีสันใหม่ Lemon Ice Yellow ตัดกับสีดำด้าน Matte Black และสีขาวกราฟิกไตรคัลเลอร์ลายใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม ให้อารมณ์การขับขี่ที่ดุดันร้อนแรงแต่แฝงความเป็นวัยรุ่นที่รักความท้าทายอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

            นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “แนวโน้มโครงสร้างของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมีนัยสำคัญ โดยในช่วงสามปีที่ผ่านมา กลุ่มรถสปอร์ตกลายเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงที่สุดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาให้ความสนใจในรถประเภทนี้มากเป็นพิเศษ โดยฮอนด้าได้เลือกวางโมเดลรถสปอร์ตอย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนไทย ซึ่งหนึ่งในโมเดลที่ได้รับความนิยมที่สุดและยังมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องก็คือ CBR300R ซึ่งเป็นรถสปอร์ตขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูงและมีความคล่องตัวเหมาะกับการใช้งานในเมือง ในขณะที่ตัวรถก็ถูกดีไซน์ให้สะท้อนภาพลักษณ์ความแรงของสายพันธุ์ซีบีอาร์อย่างชัดเจน”

            “ล่าสุดในปี 2015 นี้ เราได้เพิ่มดีกรีความเป็นสปอร์ตให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วยดีไซน์และสีสันใหม่ในแนวสตรีทคอนทราสต์เพื่อเสริมภาพลักษณ์ New Honda CBR300R ให้มีความเป็นวัยรุ่นยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งการใช้สีสันในรูปแบบนี้กำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงทั้งในและต่างประเทศ เมื่อดีไซน์ที่โดดเด่นถูกผนึกเข้ากับสมรรถนะจากเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี ก็จะทำให้ New CBR300R เป็นรถสปอร์ตแบบฟูลแฟริ่งที่มีความลงตัวเป็นอย่างมาก”

            New Honda CBR300R (นิว ฮอนด้า ซีบีอาร์ 300 อาร์) สีใหม่ ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นท้าทายทุกสายตาภายใต้แนวคิด “Flashing Thrill” ด้วยการนำสี Lemon Ice Yellow มาจับคู่กับสีดำด้าน และการรีดีไซน์กราฟิกไตรคัลเลอร์ในแนวทางเดียวกับ CBR1000RR ซูเปอร์ไบค์ของฮอนด้าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ผสานเข้ากับโครงสร้างที่ปราดเปรียว โคมไฟหน้าคู่แบบ Dual Multi Reflector, ท่อไอเสีย Sport Muffler วัสดุแสตนเลสติดตั้งอุปกรณ์ดูดซับเสียงและแผ่นกันความร้อน, ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link® Rear Suspension ปรับได้ 5 ระดับ มั่นใจทุกเส้นทางด้วยระบบเบรก ABS

            New Honda CBR300R แรงด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 300cc. DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI จ่ายน้ำมันแม่นยำให้อัตราเร่งเต็มพลังในทุกรูปแบบของการขับขี่ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 ทั้งยังเพิ่มระดับความปลอดภัยด้วยการติดตั้งฟังก์ชันหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ด้วยสวิตช์ในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย

            เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda CBR300R ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำที่ 133,000 บาท โดยมีให้เลือก 4 สไตล์ได้แก่สีดำ, สีแดง และ 2 สีใหม่ล่าสุดสไตล์สตรีทคอนทราสต์ได้แก่สีเหลือง-ดำด้าน (Lemon Ice Yellow – Matte Black) และสีขาว-ไตรคัลเลอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand