QJ Motor เปิดตัวโมเดลรถแนวทางสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในรุ่น OMO-03 พร้อมทำตลาดที่ในยุโรป!! | QJ Motor OMO-03

QJ Motor เปิดตัวโมเดลรถแนวทางสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ในรุ่น OMO-03 พร้อมทำตลาดที่ในยุโรป!!

สำหรับโมเดลรถแนวทางสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ได้กลายเป็นอีกหนึ่งยานพาหนะที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะโซนในตลาดที่ยุโรป ที่มีฐานรองรับสำหรับยานยนต์ประเภทใหม่ๆ ที่กลายเป็นมาตราฐานใหม่ในการขับเคลื่อนตลาดยานยนต์ของอนาคต ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยทางค่าย QJMotor ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มาในชื่อรุ่น OMO-03

สำหรับ QJMotor OMO-03 นำเสนอการออกแบบที่ดูทันสมัย ​​ทำให้โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้า LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่เชื่อมต่อกับ Internet ระบบ IoT ให้รายละเอียดและความปลอดภัยของผู้ขับขี่ ระบบกุญแจอัจฉริยะ กระจกบังลมทรงสูง ที่ แฮนด์รถกว้างและมีที่วางเท้าที่สบาย รวมถึงเบาะนั่งแบบแยกคู่ ที่กว้างขวางให้ความสบายในระหว่างการเดินทาง

ในส่วนของระบบส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 10 แรงม้า (kW) พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมที่มีความจุ 72V 70Ah รองรับระยะทาง 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ โครงสร้างตัวรถนั้นจะมาเป็นแบบ Underbone ที่ผสมผสานกันกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบสปริงคู่ที่ติดตั้ง Sub-Tank และสวิงอาร์มที่ออกแบบมาเป็นโครงเหล็กที่ดูแข็งแรงพร้อมลุย ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลังพร้อม ABS แบบ Dual Channel ให้การควบคุมการเบรกที่เหนือกว่าในทุกสภาพถนน

QJ Motor OMO-03 รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ตัวรถนั้นจะพร้อมจำหน่ายแล้วในโซนยุโรปตะวันออก โดยมีราคาเปิดตัวจำหน่ายมาอยู่ที่ 6,390 ยูโร หรือ โดยประมาณที่ 247,338.75 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.motorsport.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand