Hero MotoCorp เปิดตัวนำเสนอ Surge 32 รถไฟฟ้าแบบสามล้อเอนกประสงค์รุ่นใหม่!! | Hero MotoCorp Surge 32


Hero MotoCorp เปิดตัวนำเสนอ Surge 32 รถไฟฟ้าแบบสามล้อเอนกประสงค์รุ่นใหม่!!

Hero MotoCorp หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดในอินเดีย ที่แบรนด์นำเสนอมาได้อย่างครอบคลุมทั้งโมเดลรถทั่วไป รถสกู๊ตเตอร์ และรถเอนกประสงค์ รวมถึงรถรุ่นพรีเมี่ยมล่าสุดอย่าง Mavrick 440 นอกจากนี้ ทางค่าย Hero MotoCorp ยังมีโครงการผลิตตัวรถไฟฟ้าอีกมากมายที่จะมา เช่น Vida V1 และ Surge ที่ผ่านมาในงาน Hero World 2024

และล่าสุดกับรุ่น Surge 32 ได้เปิดตัวแล้ว และแน่นอนว่าเป็นรุ่นแรก ที่มาจากผู้ผลิต Hero โดยอธิบายว่า S32 เป็นโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าแบบโมดูลาร์ ซึ่งสามารถใช้เป็นทั้งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและเป็นรถลากสามล้อสำหรับบรรทุกสินค้าหรือโดยสาร โดยพื้นฐานแล้วสำหรับ Surge 32 มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบสแตนด์อโลนและมีตัวลากที่ไม่มีล้อหน้า ในทางเทคนิคแล้ว คนที่ซื้อ Surge 32 นั้นจะคือกลุ่มของกำลังซื้อรถยนต์แบบทูอินวัน

ในแง่ของข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ Surge 32  จะมีกำลังสูงสุดที่ 6 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 8 แรงม้า ในขณะที่ลากจะมีน้ำหนักกว่านั้น จะมีกำลังที่ 10 กิโลวัตต์ หรือประมาณที่ 13.5 แรงม้า สำหรับแบตเตอรี่ Surge จะใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่จาก Vida ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ EV ของ Hero ที่วางแผนที่จะเปิดตัวรถลากในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและความชอบของแต่ละบุคคลในพื้นที่ และ Hero MotoCorp ต้องทำงานร่วมกับกระทรวงการขนส่งทางถนนของอินเดียเพื่อสร้างหมวดหมู่การจดทะเบียนยานพาหนะใหม่ที่เรียกว่า L2-5 ตามรายงานของ AutoCar India สำหรับ Surge S32 ตอนนี้ มาในแนวคิดการผลิตและยังไม่มีกำหนดวันเปิดตัวจริงๆ ออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ที่คาดการณ์ไว้ว่าจะมาทำตลาดไว้ในที่อินเดียและอื่นๆต่อไป!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand