BMW R 18 One Eight C ผลงานออกแบบ Custom รุ่นใหม่ล่าสุด จากทาง Paul Yaffe | BMW R 18 One Eight C

BMW R 18 One Eight C ผลงานออกแบบ Custom รุ่นใหม่ล่าสุด จากทาง Paul Yaffe 

BMW R nineT หนึ่งในรุ่นที่เป็นที่นิยมสำหรับศิลปินนักออกแบบสาย Custom หลายคน ที่ได้แสดงผลงานการออกแบบมาใหม่ผ่านงานศิลปะที่ Custom ด้วยการใช้ BMW อีกรุ่นหนึ่งที่จะได้รับความนิยมในโลกของสายรถแต่ง

BMW R  18 ผลงานล่าสุดจาก Paul Yaffe ช่างประกอบรถคัสตอมชื่อดัง ที่มาตั้งแต่ในปี 1991 งานของ Yaffe ที่ได้รับรางวัลมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา กับโมเดล BMW R 18 ที่ยังคงรักษาส่วนประกอบดั้งเดิมของ R 18 ไว้ และทำการผสมผสานออกแบบมาใหม่ที่ลงตัว ระหว่างงานวิศวกรรมเครื่องยนต์ของเยอรมันและงานฝีมือของช่างอเมริกา ที่เปิดตัวมาที่ในงาน Motor Bike Expo ในเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี กับผลงานการคัสตอมแบบคลาสสิกของทาง Yaffe ที่มาในชื่อ BMW R 18 One Eight C

BMW R 18 One Eight C มาพร้อมด้วยจุดเด่น ที่โดดเด่นที่สุด ด้วยล้อหน้าขนาดใหญ่ที่ 26 นิ้ว จากอะลูมิเนียม เพื่อรองรับล้อขนาดใหญ่ เฟรมถูกขยายออก ในออกแบบมาให้มีเส้นสายที่โฉบเฉี่ยว ทำให้ R 18 One Eight  C มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมาก โดยมี Mercury Lead Sled ในยุค 50 ที่เป็นบทบาทสำคัญในการออกแบบมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับรูปลักษณ์ของ BMW R 18 One Eight C คันนี้

และยังมาพร้อมกับส่วนประกอบที่ทำด้วยมือแบบคัสตอม ได้แก่ บังโคลนหน้าเหล็ก แฟริ่งแบบทำเอง แฮนด์จาก Yaffe Monkey และขยายบังโคลนหลังมาช่วยเพิ่มรูปลักษณ์ให้กับ R 18 นอกเหนือจากความเป็นเอกลักษณ์แล้ว เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ของ BMW ยังขึ้นชื่อในเรื่องประสิทธิภาพและระบบการใช้งานที่ครอบคลุมมีระบบใช้งานได้อย่างครบครัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand