BSA Classic Legends เตรียมเปิดตัวโมเดลรถคลาสสิกรุ่นใหม่ พร้อมบุกตลาดที่อินเดีย!! | BSA Classic Legends

BSA Classic Legends เตรียมเปิดตัวโมเดลรถคลาสสิกรุ่นใหม่ พร้อมบุกตลาดที่อินเดีย!!

BSA แบรนด์รถจักรยานยนต์ชื่อดังจากอังกฤษ เตรียมออกโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังจะเปิดตัวที่ในอินเดีย โดยภายในปี 2025 นี้ โดยทางค่าย BSA ทำการออกแบบผสมผสานระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ใช้เครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า เข้าสู่ตลาดอินเดียในไม่ช้านี้

โดยในปี 2018 ทางค่าย BSA ถูกซื้อกิจการโดย Mahindra Group ยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ของอินเดีย และขยายตัวแบรนด์สู่ตลาดโลก ในการกลับมาของแบรนด์ BSA ในอินเดีย ล่าสุดที่ AutoCar Professional ระบุว่า Classic Legends ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์ของ Mahindra กำลังวางแผนขยายการตลาดครั้งใหญ่ สำหรับ BSA ในตลาดอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีรายงานว่าแบรนด์ BSA มีกำหนดเข้าสู่อินเดียในปี 2568 นี้ และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือร่วมลงทุนในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า แบรนด์คลาสสิกที่เข้ามามีบทบาทในวงการไฟฟ้าในตลาดของอินเดีย

BSA เริ่มในการขยายธุรกิจโดยจะได้รับการขับเคลื่อนด้วยการลงทุนจำนวน 8.75 พันล้านรูปี (ประมาณที่ 105 ล้านดอลลาร์) จากรายงานมีการเพิ่มทุนมาเพื่อกระจายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ BSA และสร้างตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการเพิ่มเติมทั่วทั้งอินเดียและตลาดสำคัญอื่นๆ ในอินเดียต่อไปในอนาคต ที่เราจะได้เห็น Classic Legends โมเดลใหม่จากแบรนด์ BSA ในอินเดียต่อไป

โดยทางแบรนด์ BSA คาดการณ์ว่าจะเตรียมออกสู่ตลาดอินเดียที่ใหญ่โดยจะมาเป็นอันดับสองในกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดกลางของอินเดีย รองจากค่าย Royal Enfield ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มียอดขายค่อนข้างมากทั่วโลกเกินกว่า 850,000 คัน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand