Hero XOOM 160 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สาย ADV รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอินเดีย!! | Hero XOOM 160

Hero XOOM 160 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์สาย ADV รุ่นใหม่ จากค่ายผู้ผลิตของอินเดีย!! 

Hero Motocorp ผู้ผลิตจากประเทศอินเดีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน EICMA 2023 ที่ผ่านมา โดยเป็นการเปิดตัวของ Hero XOOM 160 ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่มาในกลุ่มสกู๊ตเตอร์ ADV ที่มีเอกลักษณ์

สำหรับ Hero XOOM 160 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับคู่แข่งสกู๊ตเตอร์ ADV โดยตรง ในด้านการออกแบบ ฟีเจอร์ และสเปกเครื่องยนต์ที่ทันสมัย ถูกวางให้มาเป็นเครื่องยนต์ความจุที่ 156 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 4 จังหวะแบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 14 แรงม้า (BHP) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 13.7 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านชุดเกียร์อัตโนมัติ CVT ไปยังล้อหลังด้วยระบบสายพาน

ด้วยการออกแบบ Hero XOOM 160 ที่มีเอกลักษณ์ มาในส่วนด้านหน้าที่ดูดุดัน ชุดไฟหน้าคู่ทรงสปอร์ต ในส่วนของชิลด์บังลมด้านหน้าที่สามารถปรับระดับได้ด้วยมือ การติดตั้งสัญญาณไฟเลี้ยวหน้าแบบแยกส่วน ล้ออัลลอยด์รูปทรงตัว Y ผสมผสานกับยางกึ่งอเนกประสงค์ บังโคลนหลังแบบแขวนสไตล์สปอร์ต และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของรถในแนวทางผจญภัยได้อย่างลงตัว

โดย Hero XOOM 160 ยังคงไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคาการวางจำหน่ายมาอย่างเป็นทางการ แต่มีการประกาศแล้วว่าจะเปิดตัวมาให้กับตัวแทนจำหน่ายในตลาดประเทศอินเดีย ในช่วงต้นปี 2024 นี้อย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand