Tork Kratos R เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ กับโมเดลรถไฟฟ้าอัปเดตมาในโหมด Eco+ รุ่นใหม่ | Tork Kratos R

Tork Kratos R เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ กับโมเดลรถไฟฟ้าอัปเดตมาในโหมด Eco+ รุ่นใหม่ 

Tork Kratos R เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้ทำการอัปเดตมาในโหมด Eco+ โดย Tork กับโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ Kratos R ที่มาด้วยโหมดการขับขี่ใหม่ ซึ่งอ้างอิงได้ว่าช่วยเพิ่มช่วงแบตเตอรี่ โดยการขับขี่จักรยานยนต์ไฟฟ้ามาในโหมด Eco+ รุ่นใหม่ ซึ่งทำได้สูงกว่าช่วงก่อนหน้านี้ที่ 120 กม. และใกล้เคียงกับตัวเลขช่วง IDC ของจักรยานยนต์ที่ 180 กม. มีความเร็วสูงสุดถูกจํากัดไว้ที่ 35 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ในโหมด Eco+ รุ่นใหม่นี้

สำหรับโหมด Eco+ ใน Tork Kratos R มีไว้สําหรับการใช้งานที่เดินทางในเมือง ที่ให้ความเร็วสูงสุดที่สูงขึ้น เป็นการเพิ่มเติมจากโหมดการขับขี่สามโหมดที่มีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ได้แก่ โหมด Eco, City และ Sport ในโหมด Sport สามารถทําความเร็วสูงสุดได้ 105 กม./ชม. และที่น่าสนใจ ทาง Tork ยังได้ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ามาด้วยโหมดถอยกลับ เพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายในสถานการณ์ที่จอดรถที่ยุ่งยาก

Tork Kratos R ยังคงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ 9 กิโลวัตต์ ที่ให้กําลัง 38 นิวตันเมตร พลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ได้รับการรับรอง IP67 4kWh ผ่านเครื่องชาร์จที่รวดเร็ว ตั้งแต่ 0 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ค่อนข้างครอบคลุมด้วยระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบเชื่อมต่อมือถือ ระบบชาร์จ USB ระบบการป้องกันการโจรกรรม และการอัปเดต OTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น Kratos R ยังได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่น geofencing, ค้นหารถของฉัน, ระบบช่วยเดินมอเตอร์, การแจ้งเตือนการชน, โหมดติดตามและการวิเคราะห์การชาร์จอัจฉริยะ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ Kratos R รุ่นใหม่นี้


 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand