Classic Legends เตรียมการผลิตโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมออกสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ จากผู้ผลิตของอินเดีย | Classic Legends

Classic Legends เตรียมการผลิตโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมออกสู่ตลาดในเร็วๆ นี้ จากผู้ผลิตของอินเดีย

Classic Legends เปิดแผนการผลิตกำลังพัฒนาโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาในราคาไม่แพง โดยปัจจุบันทางค่าย Classic Legends จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์หลายคันในประเทศอินเดีย ที่มาในภายใต้ของแบรนด์ Jawa และ Yezdi ที่โดยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้อัปเกรดโมเดลจักรยานยนต์ต่างๆ ให้ดึงดูดในตลาดของ EV ในอินเดียได้มากขึ้น

โดยทางค่าย Classic Legends กำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในตลาดรถของสาย EV ในประเทศอินเดีย โดยล่าสุดทางบริษัทได้เริ่มทำการพัฒนาในโครงการรถจักรยานไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาสู่ตลาดใหมาไปยังทั่วโลกในช่วงปี 2567 นี้แล้ว โดยจากตามรายงานของสายการผลิตรถ EV รุ่นใหม่นี้ กำลังได้รับการพัฒนาร่วมกับทางมหาวิทยาลัย Warwick โดยจะวางโมเดลใหม่นี้มาให้เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มีราคาเหมาะสมและเข้าถึงได้ง่ายในกลุ่ม EV นี้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับด้านเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม

และแน่นอนว่าทางค่าย Classic Legends นี้ จะต้องเข้ามาเป็นค่ายคู่แข่งโดยตรงของทาง Royal Enfield ที่คลองตลาดใหญ่ในปัจจุบันของประเทศอินเดียในตอนนี้ ซึ่งในอนาคตทางค่าย Classic Legends จะมีโมเดลรถไฟฟ้ามาในรูปแบบไหนก็ต้องมารอดูกันต่อในอีกไม่นานนี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand