Honda Motocompacto เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้รุ่นใหม่ เตรียมออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้!! | Honda Motocompacto

Honda Motocompacto เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้รุ่นใหม่ เตรียมออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้!!

Honda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มเปิดตัว Honda Motocompacto กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้ รุ่นใหม่ มอบให้กับลูกค้าในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่จะมาถึงนี้อย่างเป็นทางการ

Motocompo รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบพับได้ของแบรนด์ โมเดลต้นแบบตั้งแต่จากต้นทศวรรษ 1980 ในชื่อของเวอร์ชันใหม่ Motocompacto ในปี 2020 จากการออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกเป็นพิเศษ

โดยมีขนาดเมื่อพับแล้วจะกว้างที่ 3.7 นิ้ว x สูง 21.1 นิ้ว x ยาว 29.2 นิ้ว ขนาดรถพร้อมขี่ที่ ความกว้าง 17.2 นิ้ว สูง 35 นิ้ว ยาว 38.1 นิ้ว ระยะฐานล้อที่ 29.2 นิ้ว. ความสูงเบาะนั่ง 24.5 นิ้ว มาพร้อมกับแฮนด์ อาน ล้อหลัง และขาตั้งด้านข้าง โดยทั้งหมดสามารถพับเก็บเป็นทรงสี่เหลี่ยมได้อย่างลงตัว โดยตัวรถมีน้ำหนักรถรวมเพียง 41.3 ปอนด์

สำหรับ Honda Motocompacto ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 490 วัตต์ (ประมาณ 0.6 แรงม้า) และแรงบิด 11.8 ปอนด์ฟุต ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 15 ไมล์ต่อชั่วโมง แบตเตอรี่มีระยะทางประมาณ 12 ไมล์ อัตราเร่ง 0 – 15 ที่ 7 วินาที สามารถชาร์จได้ภายในเวลาประมาณสามชั่วโมงครึ่ง ด้วยปลั๊กมาตรฐานสำหรับใช้ในครัวเรือน และสามารถรับน้ำหนักได้มากถึงที่ 265 ปอนด์

โดย Honda Motocompacto จะวางจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Motocompacto โดยเฉพาะ รวมถึงที่ตัวแทนจำหน่าย Honda และ Acura โดยจะเริ่มขายตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2023 นี้

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand