Naon Lucy เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในประเทศเยอรมนี | Naon Lucy

 

Naon Lucy เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในประเทศเยอรมนี  

Naon Lucy เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นโมเดลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้อย่างจริงจังภายในเมือง โดย Naon Lucy เป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ใช้วัสดุรีไซเคิลมาผลิต โดยมาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์มินิมอล จากผู้ผลิตในประเทศเยอรมนี  

Naon มีฐานการผลิตอยู่ในเบอร์ลิน ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพผลิตรถไฟฟ้า ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวต้นแบบ Zero-One และการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถก้าวหน้าในการพัฒนาสกู๊ตเตอร์คันแรกได้ สร้างขึ้นโดยใช้เฟรมอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา สวิงอาร์มแบบใหม่ ระบบดิสก์เบรก ABS โช้คแบบดับเบิ้ลบริดจ์ โดยคาดว่า Naon Lucy จะเปิดตัวมาใน 2 เวอร์ชัน โดยเวอร์ชันแรกจัดอยู่ในประเภท L1e หรือจักรยานยนต์ไฟฟ้า และเวอร์ชันสองที่เร็วกว่าและทรงพลังกว่า จะจัดอยู่ในประเภท L3e หรือรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก ติดตั้งมอเตอร์ฮับที่สามารถปั่นพลังงานได้ 7 กิโลวัตต์ ระดับแรงบิดที่ 140 ปอนด์ฟุต (200 นิวตัน-เมตร) แบตเตอรี่ 5.2 กิโลวัตต์ แบบถอดเปลี่ยนได้ มีระยะทางที่ 100 ไมล์ (160 กิโลเมตร) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง 

 

สำหรับรุ่น L1e มีความเร็วสูงสุดจำกัดอยู่ที่ 28 ไมล์ต่อชั่วโมง (45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) และจะมีราคาขายมาที่ 4,920 ยูโร หรือประมาณที่ 188,918 บาท และในรุ่น L3e จะทำความเร็วกว่า ที่มาด้วยความเร็วสูงสุดที่ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง)และจะมีราคาขายมาที่ 6,420 ยูโร หรือ ประมาณที่ 246,516 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand