Ultraviolette F77 รถไฟฟ้าที่เปิดตัวสร้างชื่อเสียง India Book of Records และ Asia Book of Records | Ultraviolette F77

Ultraviolette F77 รถไฟฟ้ารุ่นแรกที่เปิดตัวสร้างชื่อเสียง India Book of Records และ Asia Book of Records ให้กับทางค่ายอินเดีย

Ultraviolette ได้สร้างชื่อเสียงมาอย่างภาคภูมิใจกับการรับมอบหนังสือบันทึกอันทรงเกียรติ ได้แก่ India Book of Records และ Asia Book of Records สำหรับการบันทึกระยะทางสูงสุดที่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Ultraviolette F77 เป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ให้สมรรถนะสูงสุดโดยประสบความสำเร็จในด้านความทนทานและสมรรถนะนี้ ด้วยการเดินทางระยะทาง 6,727 กม. ในเวลาเพียง 22 วัน โดยความสำเร็จนี้ยิ่งตอกย้ำจุดยืนของ Ultraviolette F77 ในฐานะผู้บุกเบิกด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีสมรรถนะสูง โดยกำหนดค่ามาตรฐานใหม่ ที่มาในด้านความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และสมรรถนะที่เหนือชั้น

โดย Ultraviolette F77 มาพร้อมกับโหมดการขับขี่สามโหมด ได้แก่ Glide, Combat และ Ballistic ซึ่งแต่ละโหมดมีการตั้งค่าพลังและระยะที่แตกต่างกัน โหมดที่ใช้ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ช่วยประหยัดได้ถึง 270 ลิตร ในด้านสมรรถนะสามารถเร่งความเร็ว 0-60 กม./ชม. เพียง 2.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 152 กม./ชม. มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงมากมาย เช่น ระบบช่วยการขับขี่ IMU 9 แกน ระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนล ระบบไฟ LED ทั้งหมด แผงหน้าปัด TFT ขนาด 5 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth และสมาร์ทโฟน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand